Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/12: MU tính "tranh hàng" với Arsenal và Spurs

Thứ Tư 30/12/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/12/2020.

MU tính "tranh hàng" với Arsenal và Tottenham. Trong mùa hè vừa qua, những Arsenal và Tottenham dù liên hệ song không thể có hậu vệ Max Aarons của Norwich. Tháng 1 tới, Daily Express đưa tin Man United sẽ gia nhập cuộc đua khi muốn gia tăng sự cạnh tranh ở cánh phải.

Điểm tin bóng đá tối 3012 MU tính tranh hàng với Arsenal hình ảnh
MU sẽ hỏi mua Aarons vào tháng 1

AC Milan mua sao Ligue 1. AC Milan đang chuẩn bị mua Mohamed Simakan của Strasbourg vào tháng 1 tới. Ban lãnh đạo Rossoneri muốn tăng cường sức mạnh ở trung tâm hàng thủ và coi sao trẻ 20 tuổi là ứng cử viên lý tưởng.

RB Leipzig nhắm cầu thủ trẻ Aston Villa. RB Leipzig hy vọng sẽ ký hợp đồng với Jaden Philogene-Bidace từ Aston Villa vào tháng tới. Football Insider tuyên bố đội bóng Bundesliga đã tiếp cận đối tác của Anh cho trường hợp chàng trai 18 tuổi,  người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2020-21.

Juventus muốn đưa Llorente trở lại. Juventus đang rất muốn đưa Fernando Llorente trở lại vào tháng 1 này. Chân sút người Tây Ban Nha liên tục phải ngồi dự bị ở Napoli mùa này và mong được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Milan Skriniar
Liverpool nhắm Skriniar để củng cố hàng thủ

Liverpool quan tâm đến Skriniar. Calcio Mercato cho hay Liverpool đã gia tăng sự quan tâm dành cho hậu vệ Milan Skriniar. Lữ đoàn đỏ cân nhắc chiêu mộ một trung vệ tốt trong bối cảnh cơn bão chấn thương ở hàng thủ hoành hành khiến họ mất Virgil van Dijk và Joe Gomez dài hạn.

Tìm lại chiến thắng, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal có thay đổi? Trong 2 chiến thắng vừa qua của Arsenal, một số cầu thủ trẻ đã thể hiện phong độ ấn tượng. Dù vậy, HLV Mikel Arteta tuyên bố kế hoạch trên thị trường chuyển nhượng của họ sẽ không thay đổi.

Sao Barca chua chát: “Chúng tôi cần cả nghìn cơ hội để ghi bàn”. Trong ngày Lionel Messi ngồi ngoài quan sát, Barcelona đã bị Eibar cầm hòa 1-1 tại La Liga. Junior Firpo đổ lỗi cho sự thiếu đột biến của đội bóng khi họ dứt điểm nhiều mà chỉ có đúng 1 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X