Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/11: M.U tiếp xúc với bộ đôi sao Juve

Thứ Sáu 30/11/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U tiếp xúc với bộ đôi sao Juve, Barca có thể mất thêm 5 triệu euro cuối tuần này, Arsenal được khuyên mua Martial,... là những tin tức có trong điểm tin tối 30/11.

M.U tiếp xúc với bộ đôi sao Juve

Báo giới Anh loan tin CLB Man Utd đang bí mật ‘đi đêm’ với đại diện của hai cầu thủ Paulo Dybala và Daniele Rugani.

Dybala là sự thay thế tuyệt vời cho Alexis Sanchez, người gây thất vọng lớn và nhiều khả năng ra đi sớm. Trong khi đó, Rugani sẽ là sự nâng cấp chất lượng cho hàng thủ của M.U. Để có được 2 cầu thủ này, M.U sẽ phải chi ít nhất 145 triệu bảng gồm 100 triệu cho Dybala và 45 triệu cho Rugani.

MU tinh chi 145 trieu bang mua Rugani va Dybala
MU tính chi 145 triệu bảng mua Rugani và Dybala

FIFA giới hạn số cầu thủ mỗi đội bóng cho mượn

LĐBĐ thế giới FIFA vừa đưa ra điều luật mới để hạn chế số lượng cầu thủ cho mượn hiện nay. Cụ thể, mỗi CLB sẽ chỉ được cho mượn tối đa sáu đến tám cầu thủ.

Đây là điều luật khiến nhiều đội bóng phải khốn đốn, đặc biệt là Chelsea. CLB chủ sân Stamford Bridge đang cho mượn tới 39 cầu thủ. Juventus cũng đang cho mượn tới 40 cầu thủ, còn Man City có 27 cầu thủ đang đi học việc.

Lý do Ramsey bị Ryan Shawcross đốn gãy chân

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Stoke City, Dave Kitson đã cho rằng lý do tiền vệ Ramsey bị trung vệ Ryan Shawcross đốn gãy chân là do mâu thuẫn giữa hai HLV.

Theo lời Dave Kitson, HLV Tony Pulis - cựu HLV của Stoke vốn không ưa HLV Arsene Wenger. Điều đó khiến trận đấu giữa Stoke và Arsenal luôn diễn ra căng thẳng. Các cầu thủ Stoke có xu hướng đá rắn trước "Pháo thủ" để trả đũa.

M.U kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với De Gea

Theo ESPN đưa tin CLB M.U đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với David De Gea. Đồng nghĩa, thủ thành Tây Ban Nha sẽ cam kết với đội bóng tới Hè 2020.

Việc M.U kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với De Gea chỉ ngăn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa 2018/19 chứ chưa thể thuyết phục được thủ thành Tây Ban Nha ký vào thoả thuận mang tính dài hạn hơn.

Barca có thể mất thêm 5 triệu euro vì Nelson Semedo

Trong trận đấu cuối tại vòng 14 La Liga cuối tuần này, nếu Barca sử dụng Semedo ở trận đấu với Villarreal, họ sẽ mất 5 triệu euro. Đây là một phần trong điều khoản mà Barca mua Semedo.

Cụ thể, nếu Semedo đá trận thứ 50 cho Barca thì đội chủ sân Nou Camp phải trả cho Benfica số tiền nói trên như trong các điều khoản đã ký của hợp đồng. Với việc Sergi Roberto chấn thương thì cánh phải sẽ dành cho Semedo ít nhất là đến Giáng sinh, nghĩa là không sớm thì muộn, Barca vẫn sẽ phải “chuyển khoản” cho đối tác Bồ Đào Nha.

Arsenal được khuyên mua Martial

Mới đây, huyền thoại Arsenal, Lauren ra sức thúc giục đội bóng của mình chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của M.U. “Nếu Martial không gia hạn hợp đồng với M.U, Arsenal sẽ rất điên rồ nếu không cố gắng chiêu mộ cậu ấy.

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đang bắt đầu thể hiện những gì mình có thể làm được. Dù đến bất cứ đội bóng nào, Martial cũng sẽ đảm bảo được vị trí chính thức. Cậu ấy có thể phù hợp với Arsenal”, ông Lauren nhận định.

Hợp đồng hiện tại của Martial với M.U sẽ hết hạn vào hè sang năm song Quỷ đỏ được quyền kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm để giữ Martial ở lại tới Hè 2020.
XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/11: Pogba rời MU trong tương lai gần

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X