Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/11: M.U nhận được câu trả lời vụ Thomas Muller

Thứ Tư 30/11/2016 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U nhận được câu trả lời vụ Thomas Muller, Chelsea sẽ vô địch nếu Diego Costa giành ngôi vua phá lưới,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối 30/11.

 
Sau khi Ben Woodburn trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử Liverpool, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự lo ngại rằng sự quan tâm thái quá của giới truyền thông có thể khiến cầu thủ mới 17 tuổi này thui chột tài năng.
 
tien dao Muller
Bayern Munich tuyên bố không bao giờ bán Thomas Muller cho Man Utd.

Bayern Munich khẳng định sẽ không bao giờ để Thomas Muller tới M.U khi có tin HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi. Mối quan hệ giữa hai CLB khá căng thẳng khi Mourinho "đày đọa" Schweinsteiger sau khi nắm quyền tại Old Trafford.
 
Gianfranco Zola đánh giá rằng việc Chelsea không phải chia sức tại đấu trường châu Âu chẳng phải là điều đảm bảo cho The Blues vô địch Premier League mùa này khi có 5 đến 6 đội đủ khả năng cạnh tranh. Hiện tại, Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng.
 
Vấp phải nhiều chỉ trích vì lối chơi có phần "chém đinh chặt sắt", Granit Xhaka khẳng định HLV Wenger đang cần một tiền vệ như vậy trong đội hình. Tiền vệ 24 tuổi người Thụy Sĩ mới gia nhập Arsenal với giá 30 triệu bảng trong mùa hè 2016 nhưng chưa hoàn toàn tìm được chỗ đứng.
 
Đích thân đội trưởng Mark Noble lên tiếng bảo vệ Paul Pogba khi cho biết tiền vệ người Pháp không ăn vạ trong trận hòa giữa M.U với West Ham cuối tuần trước. Noble cho rằng nếu Pogba không nhảy lên, cú vào bóng của anh sẽ đá trúng chân cầu thủ người Pháp.
 
Trước cuộc đối đầu tại tứ kết League Cup, HLV Wenger lên tiếng tâng bốc đối thủ khi cho rằng Southampton là câu lạc bộ có trung tâm đào tạo trẻ hiệu quả bậc nhất tại Anh hiện nay khi sản sinh ra những Gareth Bale, Adam Lallana, Luke Shaw, Theo Walcott, Calum Chambers hay Alex Oxlade-Chamberlain.
 
Cựu tiền đạo Chelsea, Salomon Kalou cho rằng nếu HLV Antonio Conte có thể biến Diego Costa thành vua phá lưới Premier League mùa này, The Blues chắc chắn sẽ có cơ hội rất lớn để vô địch.
 
Diego Costa chia buon cung nguoi dong doi Willian.
Diego Costa đang có phong độ rất ấn tượng. 

HLV Unai Emery thừa nhận chính ông là người thuyết phục Marquinhos ở lại Paris Saint Germain thay vì gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Hiện tại, PSG chỉ đứng thứ 3 tại Ligue 1.
 
Theo Ray Wilkins nhận định, Man City là đối thủ thích hợp để kiểm chứng sức mạnh thực sự sơ đồ 3-4-3 mà HLV Conte đang áp dụng tại Chelsea. Sau khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3, Chelsea đã toàn thắng trong 7 trận gần nhất tại Premier League.
 
Theo cuộc khảo sát từ Sky Sports, Victor Moses đã vượt qua  Sergio Aguero và Gylfi Sigurdsson để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League tháng 11/2016. Danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất thuộc về Jose Mourinho.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X