Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/10: M.U nhắm mua Cavani vào mùa đông

Thứ Ba 30/10/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10.


M.U nhắm mua Cavani vào mùa đông

Theo nguồn tin từ Pháp, Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1987 ở kỳ chuyển nhượng tới. Trong khi đó, truyền thông Anh tiết lộ Mourinho sẽ được cấp 100 triệu bảng vào mùa đông, và ông đang nhắm tới bổ sung 1 chân sút cùng 1 trung vệ. Cavani hiện đang không hài lòng với cuộc sống tại PSG, và khả năng có thể ra đi.

Điểm tin bóng đá tối 3010 MU nhắm mua Cavani vào mùa đông hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 30/10: M.U nhắm mua Cavani

Real tiếp tục nhận tin buồn

Julen Lopetegui bay ghế sau trận thua Barca với tỷ số 1-5, nhưng Real Madrid còn đón nhận tổn thất hơn thế. Theo đó, bộ đôi trụ cột Marcelo và Varane đã dính chấn thương. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tiết lộ, cặp đôi này sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít tuần.

Alli gia hạn hợp đồng với Spurs

Mới đây, tiền vệ người Anh đã chính thức cam kết tương lai với Tottenham, sau khi đặt bút vào một bản hợp đồng tới năm 2024. Đây là một tín hiệu tích cực với CLB thành London, khi họ vẫn giữ chân thành công những trụ cột, dù gặp khó khăn lớn về tài chính trong thời gian xây sân vận động mới.

Barca tính đẩy bom tấn sang Premier League

Được đưa về với mức giá kỷ lục, nhưng sao trẻ Ousmane Dembele vẫn không hòa nhập được với Barca sau hơn 1 mùa giải. Chính vì vậy, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch chia tay tiền vệ này vào mùa đông tới. Hiện nay, 3 đại gia Premier League đang rất quan tâm tới Dembele là Liverpool, Chelsea và Arsenal.

Điểm tin bóng đá tối 30/10

Điểm tin bóng đá tối 30/10: Ousmane Dembele có thể chuyển tới nước Anh

Liverpool chuẩn bị nhận lại thảm họa

Những tưởng đã chia tay được thủ thành Loris Karius, nhưng mới đây phía CLB mượn là Besiktas thông báo sẽ sớm trả lại cho Liverpool vào mùa đông. Trước đó, 2 bên đạt thỏa thuận về bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 2 năm, nhưng phong độ thảm hại của Karius đã khiến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hủy kèo.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X