Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/1: Sao MU được Roma chèo kéo

Thứ Năm 30/01/2020 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 30/1.


Sao MU được Roma chèo kéo

Đang có phong độ cao tại AS Roma dưới dạng hợp đồng cho mượn, Chris Smalling nhận lời đề nghị ký hợp đồng với đội bóng Italia. Bản thân trung vệ người Anh cũng thích thú với môi trường bóng đá tại xứ sở mỳ ống, và khả năng trở lại Man United là không cao. Tất nhiên, quyết định cuối cùng trong thương vụ này vẫn thuộc về Quỷ đỏ.

Smalling se khong tro lai MU vao thang 1

Điểm tin bóng đá tối 30/1: Smalling sẽ không trở lại MU


Ronaldo phá đảo mạng xã hội

Mới đây, CR7 đã đạt mốc 200 triệu follow trên mạng Instagram, và là vận động viên thể thao nhận được nhiều theo dõi nhất thế giới. 2 ngôi sao đình đám khác, kình địch Lionel Messi và Neymar “chỉ” có lần lượt 142 triệu, và 132 triệu follow. Đây cũng là nguồn thi nhập không nhỏ của Ronaldo qua những bài quảng cáo.

Juve tống tiễn người thừa

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Emre Can đã đạt thoả thuận gia nhập Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải này trị giá 23 triệu euro. Tiền vệ người Đức không thể hiện được bản thân sau khi gia nhập Juventus, và ra đi là giải pháp hợp lý để cứu vãn sự nghiệp.

Tottenham mở đường cho Arsenal

Không đội trời chung, nhưng mới đây Spurs lại góp phần giúp Arsenal sở hữu hậu vệ Cedric Soares từ Southampton. Gà trống đã cho Soton mượn sao trẻ Kyle Walker-Peters tại phiên chợ đông, và Soares được tự do ra đi với bến đỗ SVĐ Emirates.

Cedric cua Southampton

Cedric sắp trở thành người của Arsenal

 

Chelsea chờ đợi sao Napoli

Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, The Blues đang chạy đua với thời gian để chiêu mộ tiền vệ Dries Mertens của Napoli. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn 6 tháng, và Chelsea có thể mua người với giá chỉ 6 triệu bảng. Khúc mắc lớn nhất lúc này là thuyết phục Napoli nhả người.

Bạn gái tiền vệ Trọng Đại bị tống tiền bằng clip nhạy cảm
Dù chỉ bình luận một câu ngắn gọn nhưng Trọng Đại (biệt danh là Nắng) cũng cho thấy sự quan tâm mà anh dành cho bạn gái là rất lớn.
Zidane hy vọng ‘pháo xịt’ của Real Madrid sớm tỏa sáng
Zinedine Zidane dành sự thông cảm cho Luka Jovic khi liên tục không có được bàn thắng.
‘Phá game’ bằng thẻ đỏ, Matic vẫn được đội trưởng MU bênh vực
Harry Maguire không đổ lỗi cho Nemanja Matic khi Manchester United không thể lọt vào trận chung kết Carabao Cup.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X