Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/1: MU có bản hợp đồng mới từ Cardiff City

Thứ Hai 30/01/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/1/2023.

MU có bản hợp đồng mới từ Cardiff City

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein khẳng định: "MU chuẩn bị ký hợp đồng với tài năng triển vọng hàng đầu Gabriele Biancheri từ Cardiff City. Tuyển thủ trẻ 16 tuổi xứ Wales đã hoàn tất kiểm tra y tế vào cuối tuần và sẽ ký kết học bổng với MU trước khi chuyển sang hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn khi tròn 17 tuổi vào tháng 9 tới."

MU ky hop dong voi Gabriele Biancheri tu Cardiff City

MU ký hợp đồng với Gabriele Biancheri từ Cardiff City

Biancheri sẽ gia nhập các đội học viện của MU, có khả năng sẽ được tham gia vào đội U18. Biancheri có trận ra mắt U18 Cardiff City mùa này tại FA Youth Cup. Từ đầu mùa, tiền đạo trẻ có 7 bàn sau 12 trận cho đội học viện Cardiff City. 

Thương vụ 45 triệu euro của Tottenham đổ bể vào phút chót

Những tưởng Tottenham đã có được hậu vệ phải Pedro Porro từ Sporting Lisbon, nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót. Lý do là bởi đội bóng của BĐN không đồng ý với việc Spurs trả số tiền theo đợt, họ muốn nhận toàn bộ số tiền sau khi thương vụ hoàn tất.

Jose Mourinho châm biếm Nicolo Zaniolo

Nicolo Zaniolo từ chối gia hạn với Roma nhưng lại không đồng ý cập bến Bournemouth, dù Roma đã đồng ý với mức phí 30 triệu euro từ đội bóng nước Anh. Sau khi Tammy Abraham dính chấn thương ở trận thua 1-2 trước Napoli, khi được phóng viên hỏi chấn thương của Abraham có thể khiến Roma buộc phải giữ Nicolo Zaniolo, HLV Jose Mourinho cho biết:

Điểm tin bóng đá tối 301 MU có bản hợp đồng mới từ Cardiff City 1

Jose Mourinho châm biếm Nicolo Zaniolo

“Tôi không biết là Abraham dính chấn thương hay cảm thấy mệt mỏi. Tôi đánh giá cao cậu ấy, người muốn chơi cho Roma, những người vượt qua đau đớn và mệt mỏi để ra sân. Khi bạn không hạnh phúc với tình hình của gia đình, bạn phải ra đi, bạn phải tìm cách giải quyết. Gia đình dành cho những ai muốn ở lại đó."

Ten Hag yêu cầu Antony phải thay đổi lối chơi

HLV Erik Ten Hag yêu cầu tiền đạo Antony phải nhanh chóng cải thiện và thay đổi lối chơi trong thời gian tới để phù hợp hơn với chiến thuật của MU.

Jose Mourinho đánh giá Victor Osimhen ngang với Drogba

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Victor Osimhen, HLV Jose Mourinho không khỏi khâm phục, thậm chí đánh giá tiền đạo này ngang học trò cũ Drogba.

Liverpool sẽ không bổ sung thêm tân binh

HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng Liverpool chắc chắn sẽ không bổ sung tân binh nào để nâng cấp lực lượng trong những ngày còn lại của kì chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ Moises Caicedo

Theo nhà báo Alan Nixon, Chelsea đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo. Họ không chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ Brighton.

Roy Keane thay đổi thái độ với Fred

Điểm tin bóng đá tối 301 MU có bản hợp đồng mới từ Cardiff City 2

Roy Keane thay đổi thái độ với Fred

Roy Keane đã dành lời khen ngợi cho Fred vì cú dứt điểm đẹp mắt trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading ở vòng 4 FA Cup. Trước đó ông nhiều lần chỉ trích cầu thủ này không đủ trình chơi cho MU.

Casemiro ca ngợi Antony 

Casemiro đã đáp trả lại lời chỉ trích của Gary Neville về Antony, anh cho rằng cầu thủ người Brazil là một thành viên quan trọng của đội một.

Marcus Rashford thay thế Harry Maguire trở thành đội trưởng của MU

Đó là mong muốn của cựu hậu vệ MU - Patrice Evra, anh cho rằng Marcus Rashford xứng đáng trở thành đội trưởng của Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X