Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/12: Inter Milan có câu trả lời cho MU vụ Lautaro Martinez

Thứ Bảy 03/12/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12/2022.

Inter Milan có câu trả lời cho MU vụ Lautaro Martinez

MU quan tam Lautaro Martinez

MU quan tâm Lautaro Martinez

La Gazzetta dello Sport cho hay, MU đang theo đuổi Lautaro Martinez và tìm hiểu về các khả năng có thể hoàn thành thương vụ. Tuy nhiên, Inter Milan sẽ không bán ngôi sao quan trọng nhất của mình ngay cả khi nhận được 100 triệu euro.

Gundogan loại trừ khả năng gia nhập Liverpool

Tiền vệ Ilkay Gundogan loại trừ khả năng chuyển sang thi đấu cho kình địch Liverpool mùa tới. Anh khẳng định mình đã chơi cho Man City và không có chuyện đầu quân cho đội chủ sân Anfield.

Senegal mạnh hơn Hà Lan

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson, ông cho rằn ĐT Anh cần phải cảnh giác trước sức mạnh của đội bóng châu Phi.

Siêu máy tính dự đoán trận Argentina vs Australia

Điểm tin bóng đá tối 312 Inter Milan có câu trả lời cho MU vụ Lautaro Martinez 1

Argentina vs Australia vòng 1/8 World Cup 2022

Siêu máy tính của Stats Insider đã dự đoán kết quả trận đấu Argentina vs Australia, theo đó đại diện của châu Á chỉ có 6% cơ hội giành chiến thắng.

Daniel Alves đi vào lịch sử bóng đá Brazil

Daniel Alves được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Cameroon. Theo thống kê, Alves (39 tuổi 210 ngày) sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử ra sân trong một trận đấu tại World Cup cho Brazil. 

Tiết lộ bất ngờ về Lionel Messi trước trận gặp Australia

Lionel Messi chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Argentina ở trận đấu với Australia, song thống kê cho thấy cầu thủ 35 tuổi chưa từng ghi bàn ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup.

Akanji tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Ronaldo ở vòng 1/8

Trung vệ Manuel Akanji đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Cristiano Ronaldo khi đối mặt với cầu thủ này ở vòng 1/8 World Cup năm nay. Khi được hỏi về Ronaldo, Akanji nói: “Dù Ronaldo đã già hơn nhưng anh ấy vẫn là một cỗ máy săn bàn phi thường. Bạn không được phép cho anh ấy bất kỳ khoảng trống nào trong vòng cấm. Khi anh ấy có bóng, thường thì nó sẽ đi vào lưới. Bạn cần phải áp sát anh ấy thật gần”.

John Stones ca ngợi Harry Maguire hết lời

Điểm tin bóng đá tối 312 Inter Milan có câu trả lời cho MU vụ Lautaro Martinez 2

Stones ca ngợi Maguire

John Stones khẳng định Harry Maguire xứng đáng nhận được những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng cho Anh ở World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X