Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/9: Trò cưng Mourinho sắp ký hợp đồng mới

Thứ Sáu 29/09/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 29/9.


Trò cưng Mourinho sắp ký hợp đồng mới. Theo đó, “vũ khí bí mật” của Man United trong vài trận đấu đã qua, Ashley Young đã bày tỏ mục tiêu gắn bó với Quỷ đỏ. Sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ 32 tuổi này liên tục được ra sân đá chính và đã có những màn trình diễn ấn tượng ở vị trí hậu vệ. Mùa hè vừa qua, Jose Mourinho từng gợi ý Young về một bến đỗ mới, nhưng anh quyết tâm ở lại M.U. Hiện nay bản hợp đồng của số 18 chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này.

Diem tin bong da toi 299 Tro cung Mourinho sap ky hop dong moi hinh anh
Ashley Young muốn ở lại Old Trafford

Inter Milan muốn có Mesut Ozil. Theo nguồn tin từ báo chí Italia, đội bóng thành Milan tiết lộ từng muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Đức ở mùa hè vừa qua. Cụ thể, đội bóng này đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, nhưng Ozil vẫn quyết định gắn bó với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, Inter nhiều khả năng sẽ quay trở lại thương vụ này vào hè năm sau, thời điểm cầu thủ sinh năm 1988 kết thúc hợp đồng với Pháo thủ. Cùng với Inter, 2 đội bóng Đức là Bayern và Dortmund cũng muốn chiêu mộ Mesut Ozil.
M.U chuẩn bị đón viện binh vào mùa đông. Ở mùa hè vừa qua, sao trẻ Andreas Pereira đã quyết định nhận lời chuyển tới Valencia theo một bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, HLV Jose Mourinho rất muốn cầu thủ trẻ người Brazil ở lại để chiến đấu cho một suất đá chính, nhưng Pereira tỏ ra không tự tin với cơ hội của mình. Mặc dù vậy, mới đây GĐĐH của Valencia là ông Mateu Alemany đã tiết lộ Quỷ đỏ có quyền gọi Pereira quay trở lại vào mùa đông.
Trụ cột Man City được Milan chèo kéo. Không phải Inter, lần này là AC Milan muốn có sự phục vụ của một ngôi sao Premier League, đó là David Silva. Đội bóng sọc đỏ đen đã lột xác trong mùa hè vừa rồi với rất nhiều tân binh được đem về, và bây giờ họ đã lên kế hoạch mua sắm cho mùa hè sang năm. Với nguồn tài chính dư dả từ Chủ tịch người Trung Quốc, Rossoneri hoàn toàn tự tin chiêu mộ được nhạc trưởng Man xanh. Tuy nhiên, đầu tiên họ cần phải thuyết phục được David Silva chuyển tới CLB.

Diem tin bong da toi 299 Tro cung Mourinho sap ky hop dong moi hinh anh 2
David Silva nằm trong tầm ngắm của AC MIlan

Lộ diện bến đỗ mới của Carlo Ancelotti.
Tờ Daily Telegraph mới đây đăng tải thông tin rất thú vị, cựu thuyền trưởng Bayern Munich muốn chuyển tới Premier League. Tại Anh quốc, có rất nhiều HLV đẳng cấp thế giới đang hội tụ, và Ancelotti không muốn bỏ qua cơ hội này. Tuy nhiên, các CLB lớn hầu như đều đã yên ổn với HLV của mình, và đội bóng duy nhất tiếp cận Ancelotti vào lúc này là… West Ham.

Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X