Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Tờ Daily Mail chia sẻ về ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Tư 29/08/2018 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/8.


Tờ Daily Mail chia sẻ về ĐT Olympic Việt Nam
 

Mới đây, trang báo nổi tiếng của nước Anh đã có bài viết về trận bán kết ASIAD 2018. Dù vậy, chủ đề của bài viết là ca ngợi ngôi sao Son Heung Min chuẩn bị được miễn nghĩa vụ quân sự, nếu giành thêm 1 chiến thắng nữa. Daily Mail cho rằng, những đợt tấn công của Olympic Việt Nam dễ bị bẻ gãy trước vòng cấm địa của Hàn Quốc.

Điểm tin bóng đá tối 298 Tờ Daily Mail chia sẻ về Việt Nam hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Daily Mail có bài viết về Việt Nam vs Hàn Quốc


Đoàn Việt Nam giành cú đúp huy chương vàng
 

Vào chiều nay, Pencak Silat Việt Nam đã xuất sắc đem về 2 tấm HCV do công của Trần Đình Nam (hạng cân 70-75kg) và Nguyễn Văn Trí (hạng cân 90-95kg). Cả 2 võ sĩ Việt Nam đều hạ gục đối thủ đến từ Malaysia trong trận chung kết, giúp đoàn chúng ta có tổng cộng 4 HCV đến thời điểm này. 
 

Định ngày HLV Mourinho bị sa thải
 

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Người đặc biệt chỉ còn 1 trận để giữ ghế của mình. Nếu ông tiếp tục thất bại trước Burnley vào cuối tuần này, BLĐ Man United sẽ lập tức sa thải và chấp nhận chi 12 triệu bảng tiền đền bù. Hiện nay, M.U đang ở nửa sau bảng xếp hạng, sau thành tích 1 thắng 2 hòa.
 

Real Madrid nhòm ngó sao Man City
 

Lợi dụng thời điểm Raheem Sterling vẫn chưa có động thái gia hạn với Man xanh, mới đây Kền kền trắng đã vào cuộc. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ đợi đến mùa hè năm sau để chiêu mộ cầu thủ tuyển Anh. Lúc này, Sterling vẫn suy nghĩ về tương lai, cho dù HLV Pep Guardiola bày tỏ giữ chân cậu học trò.

Điểm tin bóng đá tối 29/8 Sterling nằm trong tầm ngắm Real

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Sterling nằm trong tầm ngắm Real


Mục tiêu M.U từ chối PSG
 

Danny Rose, hậu vệ đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur mới đây đã nói không với gã nhà giàu nước Pháp. Theo đó, cầu thủ này không đồng ý với một bản hợp đồng cho mượn sang PSG, dù anh cũng đang mắc kẹt tại Tottenham.


Tổng hợp Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc
(bản quyền thuộc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC)

 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X