Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Dấu hiệu siêu bom tấn Mbappe chuẩn bị phát nổ ở PSG

Thứ Ba 29/08/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 29/8.

Monaco bạo chi 80 triệu Euro cho Andrea Belotti. Sau thời gian dài “ế hàng” vì Man Utd và Chelsea lần lượt có được điều mình cần, tương lai của tiền đạo người Ý bất ngờ nóng sốt trở lại với lời đề nghị gửi tới Torino. Dường như, đội bóng công quốc Monaco đã chuẩn bị cho một cuộc sống mới không có thần đồng Kylian Mbappe. Toại nguyện sau cuộc nổi loạn của mình ở Louis Đệ Nhị, tài năng trẻ 18 tuổi nước Pháp đếm ngược ngày cập bến Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn mùa giải này trước khi trở thành cầu thủ đắt nhì thế giới sang năm với giá chuyển nhượng 166 triệu bảng.

Diem tin bong da toi 298 Dau hieu sieu bom tan Mbappe chuan bi phat no o PSG hinh anh
Andrea Belotti

Chelsea bán lại Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 41 triệu bảng. Tương lai nhùng nhằng của tiền đạo người Tây Ban Nha chuẩn bị đi đến hồi kết trong ít ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Mặc dù vậy, Diego Costa vẫn sẽ chưa thể tái ngộ mái nhà xưa vì án phạt cấm mua bán đến hết năm của FIFA. Thay vào đó, anh sẽ tạm thời khoác áo Everton theo dạng cho mượn trước khi chính thức trở về Atletico trong tháng Một 2018.

Diem tin bong da toi 298 Dau hieu sieu bom tan Mbappe chuan bi phat no o PSG hinh anh 2
Diego Costa

Alexis Sanchez bất ngờ xin rời tuyển Chile. Động thái đáng ngờ trong thời gian hội quân chuẩn bị vòng loại World Cup 2018 của ngôi sao 28 tuổi được cho xoay quanh vấn đề chuyển nhượng đang đi đến hồi kết cần được giải quyết của anh. Theo đó, Man City giờ đang tiến gần hơn đến chữ ký của Alexis Sanchez và khả năng Raheem Sterling sẽ trở thành một phần trong bản hợp đồng bom tấn thương thảo với Arsenal này.

Diem tin bong da toi 298 Dau hieu sieu bom tan Mbappe chuan bi phat no o PSG hinh anh 3
Alexis Sanchez

Arsenal cũng tăm tia “hàng thải” của Man Utd. Không chỉ hợp tác, Arsenal cũng sẵn sàng cạnh tranh với Man City trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này với mục tiêu Jonny Evans. Trung vệ của West Brom được HLV Arsene Wenger nhắm tới như sự thay thế cho Skhodran Mustafi chuẩn bị ra đi cập bến Inter Milan vì mâu thuẫn. Trước đó, tài năng trẻ không lớn của MU được hàng xóm Man City hỏi mua với giá 18 triệu bảng.

Diem tin bong da toi 298 Dau hieu sieu bom tan Mbappe chuan bi phat no o PSG hinh anh 4
Jonny Evans

Dortmund chiêu mộ thành công sát thủ thay thế Dembele. 25 triệu Euro đã nhanh chóng được trích ra từ bản hợp đồng đắt giá thứ nhì thế giới thỏa thuận với Barcelona, đội bóng vùng Ruhr chính thức đón Andriy Yarmolenko, tiền đạo cánh 27 tuổi người Ukraine của Dynamo Kiev. Cập bến Signal Iduna Park, Yarmolenko ký hợp đồng 4 năm và khoác áo số 9 của Emre Mor, tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan hoặc Torino.

Diem tin bong da toi 298 Dau hieu sieu bom tan Mbappe chuan bi phat no o PSG hinh anh 5
Andriy Yarmolenko

“Cậu bé vàng” Renato Sanches và bến đỗ khó tin. Không có chỗ đứng ở Bayern Munich, tiền vệ 20 tuổi người Bồ Đào Nha cần phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp và được không ít ông lớn Châu Âu trải thảm mời chào, tiêu biểu như Man Utd, Chelsea, Real Madrid và AC Milan. Mặc dù vậy theo diễn biến mới nhất, tất cả chắc chắn sẽ ngã ngửa người nếu hay biết thông tin nhà vô địch Euro 2016 chuẩn bị sẽ gia nhập… Swansea City theo một bản hợp đồng cho mượn một năm.

Diem tin bong da toi 298 Dau hieu sieu bom tan Mbappe chuan bi phat no o PSG hinh anh 6
Renato Sanches

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X