Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Juve tìm cách chiêu mộ “gai trong mắt” Messi

Chủ Nhật 29/08/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/8/2021.

Juve muốn Icardi dưới dạng cho mượn
Corriere Della Sera đưa tin Juventus đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Mauro Icardi của Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn. Bianconeri cũng muốn có quyền mua đứt cầu thủ được cho là bất hòa từ lâu với Messi trong mùa hè tới.

Mauro Icardi
Juventus muốn có Icardi hè này

Traore quyết tới Spurs
Theo Cadena SER, Adama Traore của Wolves quyết tâm chuyển sang Tottenham trước khi cửa sổ chuyển nhượng hè này đóng lại. Cầu thủ 25 tuổi đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes thúc đẩy việc ra đi để tái ngộ thầy cũ Nuno Espirito Santo.

Everton nhắm đến Maitland-Niles
Sky Sports cho hay Everton đã xác định Ainsley Maitland-Niles của Arsenal là mục tiêu chuyển nhượng hè này. Còn một số CLB khác cũng liên hệ với cầu thủ 23 tuổi, nhưng The Toffee hy vọng sẽ giành chiến thắng.

Aston Villa tính cuỗm Jones của Liverpool
Theo The Sun, Aston Villa đang lên kế hoạch chiêu mộ Curtis Jones của Liverpool. Đội bóng thành Birmingham chuẩn bị ra giá 15 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi.

Curtis Jones
Curtis Jones nằm trong tầm ngắm Aston Villa

Gladbach xác nhận mục tiêu của Bayern sẽ ở lại
Borussia M’gladbach xác nhận rằng Jonas Hofmann sẽ ở lại dù được Bayern Munich quan tâm. Giám đốc thể thao Max Eberl của họ đã lên tiếng khẳng định việc này trên tờ BILD.

Sao trẻ triển vọng sắp rời Barca
Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Ilaix Moriba và đại diện đã đồng ý hợp đồng mà RB Leipzig gửi đến. Dự kiến, sao trẻ này sẽ rời Barca để ký vào giao kèo 5 năm với đội bóng Đức.

Juventus thua sốc sau khi Ronaldo ra đi, Allegri nói gì?
Massimiliano Allegri đã nói về việc Cristiano Ronaldo rời Juventus sau trận thua sốc 0-1 trước Empoli vào đêm thứ 7. HLV này ca ngợi CR7 song muốn Bianconeri quên ngôi sao này đi để hướng về tương lai.
 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X