Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/7: Vừa sang Man City, bom tấn đã dính chấn thương

Chủ Nhật 29/07/2018 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/7.


Vừa sang Man City, bom tấn đã dính chấn thương
 

Trong trận giao hữu với Bayern Munich vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez của Man City đã bị thay ra ngay từ phút 28. Trận đấu này Man xanh đã lội ngược dòng thành công để thắng lại Hùm xám với tỷ số 3-2. HLV Pep Guardiola cho biết vẫn chưa xác định được mức độ t nghiêm trọng chấn thương của Mahrez, nhưng đó là vấn đề về gân kheo.

Điểm tin bóng đá tối 297 Bom tấn Man City dính chấn thương hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 29/7: Mahrez dính chấn thương

Juve bán 3 cầu thủ để mua lại Pogba
 

Đội bóng Italia đang lên kế hoạch chiêu mộ lại ngôi sao người Pháp ngay hè này. Nhưng do đã nổ bom tấn Cristiano Ronaldo, Juventus buộc phải bán bớt để cân bằng tài chính. Theo đó, họ kỳ vọng sẽ thu lại số tiền không nhỏ từ việc bán Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic và Daniele Rugani, để chiêu mộ và trả lương cho Pogba.
 

Chelsea nhắm trụ cột Arsenal
 

Nhằm tăng cường sự sáng tạo nơi tuyến giữa, The Blues đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Aaron Ramsey. Hiện nay, cầu thủ người xứ Wales chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Pháo thủ, và Chelsea muốn tận dụng cơ hội khi Ramsey vẫn chưa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng.
 

Liverpool ra giá hàng thải
 

Divock Origi, cái tên bị quên lãng tại Liverpool được cho là có giá 26 triệu bảng, và gần như chắc chắn sẽ ra đi ngay mùa hè này. Ngược lại, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ giữ chân Daniel Sturridge để dự bị cho Roberto Firmino.

tien dao Divock Origi

Điểm tin bóng đá tối 29/7: Origi sắp rời Liverpool


Barca chuẩn bị chia tay người hùng World Cup
 

Trung vệ Yerry Mina, người mới chuyển tới Camp Nou từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, đang trên đường rời CLB. Hiện nay, có 2 đội bóng Premier League rất quan tâm đến chữ ký cầu thủ này, đó là Everton hỏi mua 27 triệu bảng, và Man United với lời đề nghị 35 triệu bảng. Chắc chắn trung vệ Colombia sẽ ra đi, vấn đề chỉ là anh sẽ lựa chọn bến đỗ nào.
 
Mourinho: Đá với các đồng đội thế này, Sanchez không tức mới là lạ
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ Sanchez sau khi cầu thủ người Chile tỏ ra vô cùng bực tức ở trận thua cay đắng của Man United trước Liverpool vừa qua.
Sao Man City: “Phong độ của Pogba khiến các chuyên gia phải im mồm”
Dù là những đối thủ tại CLB, nhưng trên tuyển Pháp, hậu vệ Benjamin Mendy ca ngợi Pogba đã có một giải đấu tuyệt vời.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X