Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/6: M.U muốn chiêu mộ sao tuyển Đức, Chelsea sắp có “bom tấn”

Thứ Sáu 29/06/2018 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn chiêu mộ sao tuyển Đức, Chelsea sắp có “bom tấn”, Real Madrid mua sao AC Milan,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/6

M.U muốn chiêu mộ sao tuyển Đức

Theo thông tin từ tờ AS, HLV Jose Mourinho đã có cuộc trao đổi với GĐĐH Ed Woodward về việc đưa tiền vệ kiến thiết Toni Kroos vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong mùa Hè 2018.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha muốn tiền vệ người Đức sẽ dẫn dắt lối chơi của M.U, cũng như phát huy một cách tối đa khả năng của Paul Pogba. Hiện tại, hợp đồng của Toni Kroos sẽ hết hạn vào năm 2022 và có điều khoản phá vỡ là 500 triệu euro. Tuy nhiên Real Madrid không hề có ý định bán tiền vệ người Đức.

Điểm tin bóng đá tối 296 MU muốn chiêu mộ sao tuyển Đức hình ảnh
M.U muốn chiêu mộ Toni Kroos từ Real Madrid

Chelsea sắp có “bom tấn”

Theo báo giới Anh, chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của Aleksandr Golovin trong màu áo ĐT Nga ở World Cup, BLĐ Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi này.

Giới truyền thông Italia cho biết Juventus cũng muốn có Golovin, tuy nhiên, Bianconeri chỉ chấp nhận chi ra số tiền 20 triệu euro, trong khi CSKA muốn có ít nhất 25 triệu euro và con số này không phải đòi hỏi quá lớn với Chelsea.

M.U và Arsenal săn đồng đội Ronaldo

Theo The Sun, hai ông lớn bóng đá Anh là M.U và Arsenal đang có ý định chiêu mộ chốt chặn quan trọng ở tuyến phòng ngự ĐT Bồ Đào Nha là William Carvalho trong hè tới. Dù đã cao tuổi tuy nhiên Carvalho vẫn nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn bởi anh đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp, sau khi bị câu lạc bộ chủ quản, Sporting Lisbon thanh lý hợp đồng.

Chelsea muốn thủ môn ĐT Brazil

Tờ Metro mới đây đã tiết lộ The Blues gần như đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro cho thủ thành Alisson Becker của AS Roma. Với việc Thibaut Courtois vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ ra đi, Chelsea buộc phải làm mọi cách để tìm một sự thay thế trong mùa Hè này. Một khi có được Alisson, họ sẽ tìm cách bán Courtois với giá cao nhất có thể. Real Madrid được cho là đối tác tiềm năng của The Blues.

M.U hét giá bán Martial

Trong bối cảnh tiền đạo Martial không còn thiết tha việc cống hiến cho M.U, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã sẵn sàng bán anh trong hè này. Tuy nhiên Quỷ đỏ không hề muốn Martial ra đi với mức giá rẻ mạt.

Theo Sky Sports, M.U sẽ bán Anthony Martial với giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên lúc này chỉ có CLB Juventus là sẵn sàng chi ra 53 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.

Real Madrid mua sao AC Milan

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid đang quan tâm tới trường hợp của tiền vệ Suso đang chơi bóng tại AC Milan. Trong quá khứ, Suso từng làm việc với HLV Julen Lopetegui ở đội U19 Tây Ban Nha. Thương vụ này có giá 40 triệu euro. Trước đó, Inter Milan từng hỏi mua dưới mức giá này và đã bị từ chối

M.U, Juventus cạnh tranh sao Real

Cách đây ít ngày, tiền vệ người Croatia đã công khai ý định muốn được rời Real Madrid để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

"Tôi muốn chơi bóng nhiều hơn nữa và sẽ tốt hơn cho tôi nếu rời Real Madrid", Mateo Kovacic chia sẻ. "Tôi yêu bóng đá và tôi thích được làm việc trên sân cỏ, vì vậy tôi muốn có cơ hội để trở thành một trụ cột chứ không phải chỉ ngồi trên hàng ghế đó".

Và ngay lập tức, M.U và Juventus được cho là đã sẵn sàng nhảy vào cuộc. Thương vụ này dự kiến có thể lên tới 50 triệu bảng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X