Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/6: Khó tin với mục tiêu chuyển nhượng mới của MU

Thứ Năm 29/06/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 29/6.

Man Utd tính gây sốc với ngôi sao của Middlesbrough. Hết Fabinho rồi Matic, kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ giờ rẽ sang một hướng mới. Cái tên khiêm tốn không ngờ đó là Marten De Roon, cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan trải qua một mùa giải ấn tượng ở Premier League mặc dù không thể giúp Middlesbrough trụ hạng thành công. Tiến cử cho Jose Mourinho không ai khác chính là cựu trợ lý kiêm bạn thân Aitor Karanka, HLV bị Boro sa thải hồi đầu năm nay. De Roon được định giá 10 triệu bảng tương đối hợp lý.

Bayern Munich rút lui vụ Alexis Sanchez.

Thực tế như lời chủ tịch Uli Hoeness, Hùm Xám xứ Bavaria thậm chí chưa bao giờ có ý định săn đón tiền đạo người Chile. Ông lý giải rõ ràng rằng chính sách chuyển nhượng của Bayern chỉ xoay quanh những cầu thủ trẻ trong tầm tuổi 20-22, trong khi Sanchez sẽ tròn 29 vào tháng 12 này, chưa kể mức phí chuyển nhượng quá cao với khoảng 40 triệu bảng cho một năm hợp đồng còn lại trong màu áo Arsenal. Cờ đã đến tay Manchester City.

Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu “mới mà cũ”. Bế tắc trong kế hoạch chiêu mộ trung vệ, với những Virgil Van Dijk, Michael Keane, Leonardo Bonucci hay Kalidou Koulibaly đều vấp phải thái độ cứng rắn của các đội bóng chủ quản, nhà ĐKVĐ nước Anh đành quay trở lại với Kostas Manolas, mục tiêu trong những kỳ chuyển nhượng trước đó của họ. Mặc dù vậy, sở hữu thành công ngôi sao người Hy Lạp của AS Roma giờ còn khó khăn hơn gấp bội những cái tên trên, khi Manolas dường như đã đạt thỏa thuận và có giao kèo gia nhập Zenit St.Petersburg.

Robin Van Persie tái xuất Premier League, đối đầu MU và Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan sẽ trở lại thủ đô London nhưng là để khoác áo Crystal Palace, đội bóng mới bổ nhiệm HLV đồng hương Frank De Boer. Van Persie có thể không quyết định gia hạn hợp đồng với Fenerbahce bất chấp hai năm thành công đã qua ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trước khi có những động thái tiếp cận nghiêm túc từ Crystal Palace, cựu Pháo Thủ và Quỷ Đỏ tuổi 34 được đồn đoán sẽ hồi hương về mái nhà xưa Feyenoord.

Barcelona sao MU và Leicester nếu trượt Marco Verratti. Mặc dù dường như đã có được cái gật đầu của tiền vệ người Ý, thương vụ bom tấn này vẫn vô cùng gian nan cho đội bóng xứ Catalan vì thái độ cứng rắn của Paris Saint-Germain. Chính vì vậy, tân HLV Ernesto Valverde đành phải chuẩn bị ra những phương án B mang tên Ander Herrera và Riyad Mahrez. Tuy nhiên, Barca có lẽ chỉ nên đầu tư sự tập trung cho cái tên thứ hai luôn ngóng ngày chia tay Leicester, chứ để cuỗm khỏi tay Man Utd ngôi sao quan trọng nhất nhì của họ thì thực sự bất khả thi.

Nhạc trưởng Leipzig lên tiếng “thả thính” Premier League. Thế nhưng, Liverpool sẽ không thể nào hoàn toàn vui vẻ với chia sẻ mới nhất của Naby Keita, tiền vệ người Guinea hiện là mục tiêu sáng giá của họ. Keita thổ lộ bên cạnh đội chủ sân Anfield, anh còn rất mong muốn được khoác áo những Man City, Arsenal hay thậm chí… Southampton. Và Man City, không phải Southampton, mới là đội bóng được anh chọn sánh ngang với Barcelona và Real Madrid.

Liverpool bị các tân binh Premier League hút máu tài năng. Newcastle và Brighton đều lần lượt muốn cuỗm các sao mai Sheyi Ojo và Joe Gomez. Vốn chưa bao giờ có chỗ đứng ở Anfield, giờ thì cơ hội cho những tài năng trẻ này càng ít ỏi hơn đi với sự xuất hiện hàng loạt của các tân binh chất lượng trong mùa hè 2017 này. Đương nhiên, cả Ojo và Gomez sẽ được trọng dụng muôn phần khi cập bến những môi trường ít áp lực cạnh tranh hơn như Newcastle và Brighton.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X