Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/6: Angel Gomes trên đường rời MU

Thứ Hai 29/06/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes trên đường rời MU, Liverpool sẵn sàng "hy sinh" Lovren, Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 29/6.

 

Angel Gomes trên đường rời MU

HLV Solskjaer mới đây đã tiết lộ rằng tài năng trẻ Angel Gomes sẽ rời Manchester United vào ngày 30 tháng 6 sau khi không đồng ý hợp đồng mới.

Nhà cầm quân người Na Uy tâm sự: “Có vẻ như phía Gomes đã không đồng ý các điều khoản nên cậu ấy chọn cách ra đi, đơn giản là như vậy. Tôi đã không nghe thấy điều gì mới từ tối qua tới giờ.”

Điểm tin bóng đá tối 296 Angel Gomes trên đường rời MU hình ảnh
Tài năng trẻ Angel Gomes được cho là sẽ không gia hạn với MU


Liverpool sẵn sàng "hy sinh" Lovren để có Koulibaly

Theo thông tin từ tờ Tuttosport, nhà tân vương giải Ngoại hạng Anh đã sẵn sàng các thêm trung vệ Dejan Lovren để giảm bớt số tiền chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Hiện đội bóng Italia định giá trung vệ người Senegal lên tới 90 triệu Bảng, một con số quá lớn ở thời điểm hiện tại.

Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar

Tờ Calciomercato mới đây đã đưa tin CLB Inter Milan và Man City đang cân nhắc thực hiện thương vụ trao đổi Milan Skriniar và Sergio Aguero. Theo đó phía Man City sẽ phải trả thêm tiền cộng Aguero để có Skriniar - cái tên đang được xem là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện tại.

2 đội bóng theo đuổi chân sút của Real Madrid

Theo thông tin từ AS, Valencia và Villarreal đều muốn chiêu mộ tiền đạo Borja Mayoral của Real Madrid. Mayoral hiện đang thi đấu cho Levante theo dạng hợp đồng cho mượn và đã có 8 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 30 trận mùa này.

Người cũ Barca sắp dẫn dắt Valencia

Sau khi bị Barca sa thải hồi tháng 1 vừa qua vì thành tích cầm quân tệ hại, HLV Ernesto Valverde vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên nhà cầm quân người TBN có thể sẽ sớm trở lại cầm quân sau khi đang lọt 'tầm ngắm' của Valencia. Hiện tại HLV của đội bóng này là ông Albert Celades đang đối mặt với trát sa thải do thành tích cầm quân không tốt.

Man xanh theo đuổi Nathan Ake

Theo tờ The Athletic, BLĐ Man City đang đàm phán để chiêu mộ trung vệ Nathan Ake từ CLB Bournemouth. Ngôi sao người Hà Lan đã để lại nhiều ấn tượng trong màu áo "the Cherries" ở những mùa giải gần đây và anh được xem là tương lai hàng thủ Man xanh.  

Điểm tin bóng đá sáng 28/6: Bruno Fernandes tiết lộ tương lai Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 28/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X