Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/5: Barca nếm trái đắng vụ sao M.U

Thứ Hai 29/05/2017 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/5.

 


M.U từ chối bán Ander Herrera cho Barcelona.
Tân HLV trưởng Barca mùa giải tới, Ernesto Valverde rất kết tài năng của Herrera và sẵn sàng chi tiền để đem cậu học trò từng gắn bó tại Bilbao về Camp Nou. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ đã từ chối lợi đề nghị hỏi mua và đang chuẩn bị giữ chân Ander Herrera bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Ander Herrera khong he hai long du MU di tiep.
Ander Herrera sẽ gắn bó với Quỷ đỏ

Terry tham dự trận cầu tri ân của Michael Carrick.
Cái tên mới nhất sẽ xuất hiện trong trận đấu tri ân Carrick vào Chủ nhật tới đã được xác định, đó là John Terry của CLB Chelsea. Ở trận giao hữu này, đội của Carrick gồm đa số những cái tên lên ngôi tại Champions League 2008 như Edwin Van Der Sar, Rio Ferdinand, Paul Scholes, Patrice Evra, Ryan Giggs, Wayne Rooney,… sẽ đối đầu với đội hình những ngôi sao gồm có Gerrard, Lampard, Owen, Carragher và Terry. HLV của 2 đội sẽ là Alex Ferguson và Harry Redknapp.

Atletico Madrid để ngỏ khả năng tái chiêu mộ Diego Costa. Chân sút của Chelsea đã trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Premier League thứ 2 của mình. Tuy nhiên, anh cảm thấy không thoải mái tại Stamford Bridge và sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng. Nhiều tin đồn cho rằng Costa sẽ sớm sang Trung Quốc, nhưng mới đây CLB cũ Atletico đã nhảy vào cuộc đua này.
 
Ter Stegen gia hạn hợp đồng với Barca. Thủ môn số 1 của chủ sân Camp Nou đã quyết định kéo dài bản hợp đồng để gắn bó với Barcelona thêm 5 năm nữa. Bên cạnh đó, phí giải phóng hợp đồng của thủ thành người Đức cũng được tăng lên 180 triệu euro. Đây là một con số đủ khiến gã nhà giàu Man City phải từ bỏ ý định chiêu mộ.

Gia đình Wayne Rooney khoe ảnh tại Barbados. Sau khi lên ngôi tại Europa League, qua đó bổ sung vào bảng thành tích của mình danh hiệu duy nhất còn thiếu, tiền đạo Wayne Rooney đã đi nghỉ hè cùng gia đình. Và vợ chồng Gã Shrek quyết định chọn bãi biển Barbados, thuộc biển Caribe làm nơi nghỉ dưỡng. Ngay sau khi trở về từ chuyến du lịch này, đội trưởng của Quỷ đỏ sẽ quyết định tương lai của mình.
 
Rooney cùng vợ và 3 con trai đang tận hưởng kỳ nghỉ hè

Joe Hart xác nhận sẽ không tiếp tục thi đấu cho Torino.
Thủ môn người Anh đã kết thúc bản hợp đồng cho mượn với CLB Italia và sẽ quay về Etihad. Tuy nhiên, khả năng anh ở lại Man City là gần như bằng 0, vì HLV Guardiola không thích mẫu thủ thành như Joe Hart và đang tiến gần đến việc chiêu mộ Ederson từ Benfica.
 
Tổng hợp - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X