Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/5: Chelsea khao khát rước… Corona về nhà

Thứ Sáu 29/05/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/5.

Godin nằm trong tầm ngắm Everton. Theo Calciomercato, HLV Carlo Ancelotti muốn đưa c tới Everton vào mùa hè này. Hậu vệ giàu kinh nghiệm người Uruguay đã trải qua mùa 2019-20 không suôn sẻ tại Inter và bộc lộ sự sa sút lớn ở tuổi 34.

Chelsea khao khát rước… Corona về nhà. Đại diện của Jesus Corona tiết lộ cầu thủ chạy cánh người Mexico nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Porto có trị giá 27 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 295 Chelsea khao khát rước… Corona về nhà hình ảnh
Jesus Corona trong màu áo Porto

Tiết lộ lý do James gia nhập MU. Cựu chủ tịch của Swansea, Huw Jenkins cho biết lý do tại sao Daniel James chuyển tới Manchester United chứ không phải Leeds. Theo đó, CLB cũ đã “hủy kèo” với Leeds để nhận phí chuyển nhượng lớn hơn từ MU và tuyển thủ xứ Wales cũng có bến đỗ tốt hơn.

Ashley Young sẵn sàng ở lại Inter lâu hơn. Theo The Telegraph, Ashley Young đã sẵn sàng ký hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng với Inter. Cầu thủ người Anh tới đại gia Serie A từ Manchester United vào tháng 1 theo giao kèo tới hết mùa 2019-20.

Neymar tìm cách rời PSG. Neymar từ lâu đã được liên hệ với sự trở lại Barcelona và rất muốn biến điều đó thành sự thật. Tuyển thủ Brazil mất niềm tin vào việc PSG có thể chinh phục các danh hiệu lớn.

Điểm tin bóng đá tối 295 Chelsea khao khát rước… Corona về nhà hình ảnh 2
Neymar rất muốn trở lại Barca

MU quan tâm đến Calafiori. Theo Daily Star, cầu thủ trẻ của Roma, Riccardo Calafiori đã nổi lên như một mục tiêu của Manchester United. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh từ nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu cho hậu vệ cánh trái được đánh giá cao.

Khedira tuyên bố ở lại Juventus. Sami Khedira quyết tâm ở lại với Juventus mặc dù bị chấn thương hành hạ mùa này. Tiền vệ người Đức đã khẳng định mình hạnh phúc tại thành Turin thông qua trang cá nhân Instagram.

Arsenal vẫn đang săn lùng Magalhaes. Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille vẫn là mục tiêu của Arsenal. Những Napoli, Chelsea và Everton là đối thủ của Pháo thủ trong thương vụ săn cầu thủ 22 tuổi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X