Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU mua “Pogba mới” với giá ngang Pogba xịn

Thứ Năm 29/03/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 29/3.

Man Utd bị thách giá trong vụ sao Lazio. Sergej Milinkovic-Savic hiện đang nổi lên như tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi của mình, thậm chí được giới mộ điệu đánh giá như một Paul Pogba thứ hai của làng bóng đá. Tài năng trẻ người Serbia cũng sớm lọt mắt xanh của Jose Mourinho từ lâu nhưng thương vụ này không bất ngờ gặp khó ở khúc mắc giá cả. Mới đây nhất, chủ tịch Lazio đã đòi đến 100 triệu Euro ngang ngửa những gì đã mang Pogba xịn trở về Old Trafford cách đây hai năm.

Diem tin bongda24h toi ngay 293 hinh anh
Sergej Milinkovic-Savic

Liverpool nhận tin buồn về sao West Ham. Có trong tay tam tấu hủy diệt cả Premier League mà Jurgen Klopp vẫn không hài lòng và tham vọng tiếp tục tăng cường lực lượng tấn công trong mùa hè 2018. Cái tên HLV người Đức hiện nhắm tới là Manuel Lanzini với những năm tháng tiến bộ vượt bậc gần đây trong màu áo West Ham. Tuy nhiên rồi, đích thân tiền vệ người Argentina đã lên tiếng từ chối cơ hội đổi đời sự nghiệp để tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London.

Lanzini ghi ban thang duy nhat cua tran dau
Manuel Lanzini

Real Madrid sẵn sàng thanh lý Isco. Mùa giải chói sáng năm ngoái đã trôi vào dĩ vãng, Isco chật vật tìm chỗ đứng ở Bernabeu sang năm nay. Phong độ đỉnh cao không còn được duy trì và với cảnh mài đũng quần thường xuyên trên băng ghế dự bị, chuyện tiền vệ người Tây Ban Nha đòi ra đi là có thể hiểu được. Trong khi đó, phía Los Blancos cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Isco nhưng 80-90 triệu Euro thách thức những Arsenal, Chelsea hay Man City thực sự hơi quá đáng.

Isco the hien phong do tam thuong
Isco

Arsenal nhắm một loạt hàng Bundesliga. Đây là chính sách nằm trong dự đoán khi tân giám đốc tuyển trạch của sân Emirates hiện thời là Sven Mislintat, người đã trải qua nhiều năm làm việc thuộc biên chế Dortmund. Theo đó, Pháo Thủ thành London đang cân nhắc chiêu mộ Caglar Soyuncu, trung vệ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Freiburg. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng rất muốn có cả tiền vệ Kerem Demirbay của Hoffenheim mặc dù phải cạnh tranh với Liverpool.

Arsenal chieu mo Caglar Soyuncu
Caglar Soyuncu

Thêm ông lớn nhảy vào tranh sao Man Utd. Bế tắc trong đàm phán gia hạn hợp đồng, Marouane Fellaini đứng trước khả năng rời Old Trafford trong mùa hè 2018 này, bất chấp níu kéo của HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Bỉ thực sự là món hàng hot khi không chỉ những lời mời béo bở từ Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc, anh vẫn được nhiều ông lớn Châu Âu để mắt tới như Juventus, Paris Saint-Germain và mới nhất là Monaco.

Fellaini
Marouane Fellaini

Sát thủ Italia ra điều kiện với các đại gia nước Anh. Andrea Belotti được Torino định giá đến 100 triệu Euro và từng rất gần với việc gia nhập Man Utd hoặc Chelsea trong mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên sau thương vụ bất thành thời điểm đó, tiền đạo 24 tuổi đã quyết định cân nhắc kỹ lưỡng hơn chứ không chỉ dựa tên tuổi của những ông lớn. Theo đó, Belotti mong muốn các đội bóng Premier League phải tạo điều kiện cho anh ra sân đá chính thường xuyên mới mong có được chữ ký của anh.

tien dao Andrea Belotti
Andrea Belotti

Bongda24h


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X