Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/12: Sao M.U bị coi như kẻ giết người

Thứ Sáu 29/12/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 29/12.


Sao M.U bị coi như kẻ giết người. Theo tiền vệ Marouane Fellaini, anh thường bị giới truyền thông xứ sở sương mù xem như kẻ xấu bởi phong cách thi đấu của mình. Cầu thủ người Bỉ cho rằng anh luôn có tình yêu mãnh liệt với bóng đá, luôn thể hiện sự khát khao và mạnh mẽ của mình trên sân cỏ. Tuy nhiên, Fellaini luôn bị coi như mẫu cầu thủ bạo lực, kẻ giết người.

Diem tin bong da toi 2912 Sao MU bi coi nhu ke giet nguoi hinh anh
Fellaini chỉ trích giới truyền thông Anh quốc

Hazard từ chối gia hạn với Chelsea. Theo đó, Hazard không muốn kéo dài tương lai với đội chủ sân Stamford Bridge, mà đang tìm kiếm những cơ hội lớn hơn. Cụ thể, chính người cha Thierry của tiền vệ này cho biết: “Điều tôi có thể tiết lộ là Eden không muốn gia hạn với Chelsea. Eden đang theo dõi tới Real Madrid và nghĩ rằng mình có thể chơi cho CLB này”. Hiện nay, hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến năm 2020.
 
Barca vồ hụt Saul Niguez ở mùa hè. Theo tiết lộ của Chủ tịch CLB Atletico Madrid, ông đã nhận được lời đề nghị từ Bartomeu và Barca định giải phóng hợp đồng của tiền vệ Saul Niguez. Tuy nhiên, Atletico đã gia hạn với cầu thủ này vào 3 ngày trước đó, và nâng mức giải phóng hợp đồng từ 80 triệu euro lên thành 150 triệu. Sau đó, đội chủ sân Camp Nou đã chuyển hướng sang Marco Verratti, và kết thúc mùa hè bằng việc đem về Paulinho.
 
Thừa tiền, Southampton quyết mua sao. Sau khi có 75 triệu bảng nhờ thương vụ bán Virgil Van Dijk cho Liverpool, The Saint đang nhắm đến việc tăng cường lực lượng. Cụ thể, đội bóng này muốn chiêu mộ Daniel Sturridge của Liverpool hoặc The Walcott để bổ sung hàng công. Sau đó, họ sẽ tìm hiểu những trung vệ có thể chiêu mộ được.
 
Hoàng Vũ Samson chính thức chia tay Hà Nội.
Mới đây, nhà ĐKVĐ Thai-League Buriram đã xác nhận chiêu mộ tiền đạo Hoàng Vũ Samson với số tiền không nhỏ, do chân sút gốc Nigeria còn hợp đồng 2 năm với CLB Hà Nội. Dự kiến, mức lương của Samson tại Buriram United là 15 nghìn USD/tháng, còn khoản phí lót tay nửa triệu USD/năm.

Diem tin bong da toi 2912 Sao MU bi coi nhu ke giet nguoi hinh anh 2
Hoàng Vũ Samson đã cập bến Buriram

Arsenal nhắm sao Leicester thay Sanchez.
Với việc ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng trong 6 tháng nữa, Arsenal đang cuống cuồng tìm cách bán anh ngay mùa đông này. Mặt khác, họ đang nhắm đến một ngôi sao để thay thế, cụ thể là mục tiêu Riyad Mahrez của Leicester City. Dự kiến, mức giá để chiêu mộ tiền vệ người Algeria là 50 triệu bảng.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X