Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/11: Barca chốt giá bán Ousmane Dembele cho MU

Thứ Hai 30/11/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chốt giá bán Ousmane Dembele cho MU, Arsenal có thể bán Nicolas Pepe,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 29/11.

Lịch thi đấu bóng đá ngày mai 30/11/2020 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/11/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Barca chốt giá bán Ousmane Dembele cho MU


Điểm tin bóng đá tối 2911 Barca chốt giá bán Dembele cho MU hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Dembele cho MU


Tờ Mundo Deportivo cho hay Barca đang xem xét rao bán cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp sẽ kết thúc vào năm 2022 và đội chủ sân Camp Nou hy vọng sẽ thu về được 70 triệu - 80 triệu Euro. MU được cho là đang quan tâm đến thương vụ này.


Arsenal có thể bán Nicolas Pepe


Tờ Daily Star đưa tin Arsenal sẵn sàng bán Nicolas Pepe sau những màn trình diễn thất vọng trong thời gian vừa qua. Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ chưa bao giờ thể hiện giá trị của một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro.


Sao trẻ tốt nhất của Chelsea hiện không chơi ở Stamford Bridge


Theo nhận định của HLV Slaven Bilic thì tiền vệ Conor Gallagher hiện đang là cầu thủ trẻ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh hiện đang khoác áo West Brom theo dạng cho mượn.


Alexander-Arnold nói gì về cuộc đua vô địch NHA mùa này?


Alexander-Arnold noi ve cuoc dua vo dich NHA mua nay

Alexander-Arnold nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Brighton, hậu vệ Alexander-Arnold cho rằng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với mùa giải trước.


Đâu là phẩm chất tốt nhất của Marcus Rashford?


Tiền đạo Marcus Rashford đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua, và Declan Rice, đồng đội của cầu thủ 23 tuổi ở ĐT Anh khẳng định tốc độ là phẩm chất tốt nhất của ngôi sao đang khoác áo MU.


Xoay tua quá nhiều, MU nhận cảnh báo về Van de Beek


MU đã bị cảnh báo rằng việc xoay tua liên tục ở tuyến giữa sẽ tạo ra những vấn đề, thấy rõ nhất là việc Van de Beek đã được liên hệ với Juventus ở thời điểm này.

Xoay tua quá nhiều, MU nhận cảnh báo về Van de Beek
Man United đã bị cảnh báo rằng việc xoay tua liên tục ở tuyến giữa sẽ tạo ra những vấn đề, thấy rõ nhất là việc Van de Beek đã được liên hệ với Juventus ở thời...
Arteta: "Arsenal vẫn còn thiếu 1 điều gì đó"

Arteta

Arteta chỉ ra vấn đề của Arsenal


HLV Arteta thừa nhận Arsenal vẫn còn thiếu một điều gì đó trong lối chơi sau khi trải qua 5 trận liền không có bàn thắng nào được ghi từ một tình huống mở.


Solskjaer lạc quan về tương lai của MU


HLV Solskjaer khẳng định ông đang tập trung giúp MU phát triển thay vì nghĩ về tương lai của bản thân.


Bị Brighton cầm hòa phút cuối, đội trưởng Liverpool nổi điên vì VAR


Jordan Henderson không giấu nổi sự bức xúc và tố công nghệ VAR đã cướp đi chiến thắng của Liverpool trước Brighton: " Tôi đã xem lại tình huống đó. Chắc chắn không thể vui nổi vì rõ ràng đây không phải là 1 quả penalty. Welbeck cũng đã nói như vậy, trọng tài quá nặng tay ở tình huống này".
Bị Brighton cầm hòa phút cuối, đội trưởng Liverpool nổi điên vì VAR
Jordan Henderson không giấu nổi sự bức xúc và tố công nghệ VAR đã cướp đi chiến thắng của Liverpool trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X