Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/11: Arsenal chính thức sa thải HLV Unai Emery

Thứ Sáu 29/11/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 29/11.

Arsenal chính thức sa thải HLV Unai Emery

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 2911 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Unai Emery

Thất bại ngược dòng bạc nhược 1-2 trước Frankfurt ngay trên sân nhà ở Europa League đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp không biết đến chiến thắng của Arsenal trên mọi đấu trường, đồng thời trở thành giọt nước tràn ly dẫn tới quyết định chính thức sa thải HLV Unai Emery chỉ sau hơn một năm gắn bó.

Trước mắt, HLV đội trẻ kiêm huyền thoại CLB Freddie Ljungberg sẽ tiếp quản ghế nóng sân Emirates với vai trò tạm quyền. Trong khi đó, ban lãnh đạo Pháo Thủ cũng lên danh sách lựa chọn các ứng cử viên sáng giá để tích cực liên hệ, như Max Allegri, Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Mikel Arteta, Carlo Ancelotti, Nuno Santo, Eddie Howe, Ralf Rangnick, Patrick Vieira…

Gọi điện ứng tuyển, Arsene Wenger bị Bayern Munich dội gáo nước lạnh

HLV Wenger len tieng ve kha nang dan dat Bayern Munich
HLV Arsene Wenger

Chủ động gọi điện ứng tuyển nhưng Arsene Wenger đã bị Bayern Munich từ chối phũ phàng cho vị trí HLV sau khi sa thải Niko Kovac vì thành tích bết bát. Hùm Xám nước Đức được Giáo Sư người Pháp bật đèn xanh, nhưng họ không có nhã hứng với một HLV thuộc thế hệ trước. Thay vào đây, những ứng cử viên sáng giá được tăm tia cho vị trí ghế nóng sân Allianz Arena bao gồm Max Allegri, Mauricio Pochettino hay Julian Nagelsmann.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp đồng loạt được vinh danh

HLV Jurgen Klopp va Pep Guardiola
HLV Jurgen Klopp và Pep Guardiola

Hiện đang đua tranh quyết liệt cho ngôi vô địch Premier League, hai nhà cầm quân tài năng người Tây Ban Nha và Đức này vẫn bớt chút thời gian đến nhận giải thưởng từ Hiệp hội HLV chuyên nghiệp tại Anh. Cụ thể, cả hai đều đạt được thành tích nổi bật và đã có những đóng góp vô cùng tích cực vào sự phát triển chung của nền bóng đá xứ sở sương mù khi dẫn dắt Manchester City và Liverpool. Danh hiệu cá nhân này tựa như việc được khắc tên thành ngôi sao lên đại lộ danh vọng ở Hollywood.

Romelu Lukaku yêu cầu UEFA điều tra vụ bị phân biệt chủng tộc

Tuong lai khong may sang sua dang cho don Lukaku tai Italy.
Romelu Lukaku

Cáo buộc của tiền đạo người Bỉ dành cho các CĐV Slavia Praha đã buông lời miệt thị màu da trong màn tiếp đón Inter Milan ở Champions League vừa rồi, trận đấu anh tỏa sáng với một bàn và hai đường kiến tạo góp công vào chiến thắng 3-1 ngay trên đất Séc. Ngay cả đồng đội Lautaro Martinez cũng không tránh khỏi những sự xúc phạm và phân biệt chủng tộc trên các khán đài sân vận động Sinobo. UEFA cũng có thiện chí phản hồi và khẳng định sẽ điều tra sự việc cho ra nhẽ.

Heerenveen lại gửi lời chúc Văn Hậu bằng tiếng Việt

SC Heerenveen theo doi sat sao hanh trinh tai SEA Games cua Van Hau va U22 Viet Nam. Anh: Chup man hinh.
Đoàn Văn Hậu

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng SEA Games 30, đội tuyển U22 ​Việt Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh khi hủy diệt U22 Lào với tỷ số 6-1. Cách biệt đã có thể lớn hơn nếu Đoàn Văn Hậu không mắc bẫy việt vị và được công nhận bàn thắng. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được lời chúc từ CLB chủ quản Heerenveen bên Hà Lan: “Lại 1 chiến thắng nữa cho đội tuyển Việt Nam. Hoan hô! Rất tiếc trái bóng làm bàn của anh Đoàn Văn Hậu không được tính. Bởi vì anh ấy bị việt vị?”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X