Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/10: M.U nhắm 2 tên tuổi lớn thay Mourinho

Thứ Hai 29/10/2018 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U nhắm 2 tên tuổi lớn thay Mourinho, tín hiệu cho thấy HLV Lopetegui sắp rời Real, Hazard lỡ trận gặp Derby County,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/10.

M.U nhắm 2 tên tuổi lớn thay Mourinho

Theo tờ The Express, BLĐ M.U hiện đã có sẵn 2 cái tên trong đầu để thay thế Mourinho khi cần thiết, gồm Antonio Conte và Max Allegri. Trong số này, HLV Conte được đánh giá cao hơn khi từng vô địch Ngoại hang Anh.

Hiện tại, chiến lược gia người Ý đang khá rảnh rỗi sau khi rời Chelsea nhưng M.U có thể sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, đội nhiều khả năng sẽ sa thải Julen Lopetegui để bổ nhiệm Conte vào ghế nóng. Chưa kể AC Milan cũng có thể mời Conte về nắm đội nếu chia tay Gennaro Gattuso.

Điểm tin bóng đá tối 2910 MU nhắm 2 tên tuổi lớn thay Mourinho hình ảnh
Conte được xem là cái tên thay thế lý tưởng Jose Mourinho tại M.U

HLV Lopetegui đã nói lời chia tay các cầu thủ Real

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui được cho là đã nói lời tạm biệt các cầu thủ sau khi Real Madrid của ông thảm bại 1-5 trên sân của Barca.

Sau trận thua này, Lopetegui nhiều khả năng sẽ bị sa thải và được thay thế bằng Antonio Conte. Trong cuộc họp báo sau trận, Lopetegui vẫn “nói cứng” khi được hỏi về tương lai ở Bernabeu nhưng theo Marca thì cựu HLV đội tuyển TBN đã bí mật nói lời chia tay với các học trò.

Hazard lỡ trận gặp Derby County

Trong một phát biểu mới đây, HLV Maurizio Sarri đã xác nhận, trò cưng Eden Hazard sẽ không kịp bình phục để dự trận đấu thuộc vòng bốn Cup Liên đoàn vào giữa tuần. "Tôi luôn muốn có Hazard ở mọi trận đấu. Tôi muốn cậu ấy trở lại sớm nhất có thể, nhưng sẽ không phải là thứ tư tới 31/10", ông thầy người Italy cho hay.

M.U ra giá 60 triệu bảng cho sao Leicester

Với việc 5 trung vệ là Eric Bailly, Victor Lindelof, Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones không một ai đem lại sự tin tưởng tuyệt đối tại M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang quyết tâm chiêu mộ một trung vệ thực sự chất lượng ở kỳ CN mùa Đông năm nay.

Và trong động thái mới nhất, họ đã sẵn sàng trả cho Leicester 60 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire ngay trong tháng Một tới. Nếu tới M.U với giá 60 triệu bảng, Maguire sẽ trở thành hậu vệ đắt thứ hai thế giới sau Virgil van Dijk (75 triệu bảng).

Liverpool kiếm bộn tiền khi vào chung kết Champions League

Theo số liệu mà UEFA công bố vào hôm nay (thứ Năm), doanh thu của Liverpool ở Champions League mùa trước là 72 triệu bảng. Đội bóng của HLV Juergen Klopp đã vào đến trận Chung kết, nơi mà họ đã thua 1-3 trước Real Madrid.

Số tiền mà các đội bóng Anh còn lại nhận được khi tham dự sân chơi châu Âu mùa giải trước là 56,5 triệu bảng (Man City), 54,2 triệu bảng (Tottenham), 57,7 triệu bảng (Chelsea) và 35,3 triệu bảng (M.U)

Mourinho lý giải việc để Lukaku ngồi dự bị

Sau trận đấu với Everton tối qua, Người đặc biệt đã giải thích về việc không thể trung phong Romelu Lukaku ra sân trong trận gặp Everton tối qua.

Ông nói: "Cậu ấy đã thi đấu quá nhiều và không ghi bàn gần đây. Không những vậy, Lukaku còn mất đi sự tự tin cần thiết. Nếu tìm lại được phong độ như bình thường, Lukaku sẽ ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy đơn giản chỉ đang chịu quá nhiều áp lực và cần được bảo vệ”. 

Xem thêm: Điểm tin tối 28/10: Tân binh đầu tiên của MU vào tháng 1 trị giá 60 triệu bảng

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X