Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/1: M.U sắp có tân binh thứ hai

Thứ Ba 29/01/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/01.

M.U sắp có tân binh thứ hai

Truyền thông Anh loan tin M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Nicolo Barella từ CLB Cagliari với giá 50 triệu bảng. Barella là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Anh từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea.

Nếu thương vụ thành công, tiền vệ 21 tuổi người Italia sẽ là tân binh thứ 2 của M.U ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 sau Noam Emeran, tiền đạo trẻ “Quỷ đỏ” đã mua từ CLB Amiens.

Điểm tin bóng đá tối 291 MU sắp có tân binh thứ hai hình ảnh
M.U muốn mua Barella vào tháng 1

Mane muốn gắn bó lâu dài với Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Senegal đã khẳng định rằng: "Tôi đã ký hợp đồng với Liverpool đến năm 2023, sau khi nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới tôi đã nhanh chóng đồng ý.

Quyết định gia hạn hợp đồng mới với Liverpool là một trong những quyết định nhanh nhất trong sự nghiệp của tôi. Ở thời điểm hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Liverpool, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng giúp đội bóng giành những chiến thắng”.

Sao tuổi teen quyết rời Chelsea

Tờ Telegraph mới đây cho biết tiền đạo trẻ Hudson-Odoi đã từ chối ở lại Chelsea sau các cuộc gặp gỡ với GĐĐH Marina Granovskaia. Cầu thủ sinh năm 2000 này sẽ không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge và sẽ gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Trước đó, Chelsea đã từ chối 4 lời đề nghị của Bayern cũng như từ chối yêu cầu chuyển nhượng của Hudson-Odoi. Tuy nhiên, Bayern vẫn cực kì quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi. Thậm chí, họ còn hứa hẹn sẽ trao cho anh chiếc áo số 10 của Arjen Robben vào cuối mùa giải này.

Real Madrid từ bỏ thương vụ Christian Eriksen

Theo nguồn tin AS, Real Madrid đã quyết định từ bỏ thương vụ Christian Eriksen để tập trung chiêu mộ Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Bên cạnh đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Isco và Luka Modric.

Liverpool đạt được thỏa thuận với sao 19 tuổi

Theo Liverpool Echo, Liverpool đạt được thỏa thuận mua Abdulkadir Omur với giá 17.4 triệu bảng, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cập bến Anfield vào Hè 2019. The Kop đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán, về cơ bản họ đã thuyết phục Trabzonspor bán ngôi sao của mình.

Được ví như “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”, Abdulkadir Omur sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng sáng tạo. Mùa giải này, anh đã có 2 bàn cùng 3 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

M.U ngăn cản Mata tới Arsenal

Juan Mata sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa này tuy nhiên hai bên vẫn chưa thể đi đến một bản hợp đồng mới do Quỷ đỏ muốn cầu thủ Tây Ban Nha phải giảm mức lương đang nhận 170.000 bảng/tuần xuống còn 120.000 bảng/tuần.

Ngay lập tức CLB Arsenal đã nhảu vào cuộc buộc M.U phải có động thái trên bàn đàm phán. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ vừa tăng mức đề nghị lương cho Mata từ 120.000 bảng/tuần lên 140.000 bảng/tuần để thuyết phục anh ở lại.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Solskjaer đặt mục tiêu không tưởng cho M.U

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X