Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/9: Cố nhân chỉ tên cầu thủ MU duy nhất có đẳng cấp

Thứ Hai 02/09/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/9.

Meunier liên hệ chuyển tới Valencia. Valencia đang nỗ lực mượn hậu vệ Thomas Meunier của Paris Saint-Germain trong quãng thời gian cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè. Nhà vô địch Pháp dường như sẽ chấp thuận đề nghị của đối tác tới từ Tây Ban Nha cho cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa.

Cố nhân chỉ tên cầu thủ MU duy nhất có đẳng cấp.
Louis Saha tin rằng Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất tại Manchester United vào lúc này. Pogba đã được liên hệ rời Old Trafford suốt mùa hè này nhưng vẫn ở lại sân Old Trafford và đóng một vai trò quan trọng.

Điểm tin bóng đá tối 29 Cố nhân chỉ tên cầu thủ MU có đẳng cấp hình ảnh
Louis Saha dành lời tán dương cho hậu bối Paul Pogba

Milan tiếp cận Taison của Shakhtar. Theo Calcio Mercato, AC Milan đã gửi lời đề nghị cho tiền vệ Taison của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ 31 tuổi đã đồng ý chuyển tới sân San Siro nhưng 2 CLB vẫn chưa đồng ý về phí chuyển nhượng.

Real Madrid sắp ra mắt bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng. Real Madrid muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Theo thông tin được ESPN đăng tải, đội bóng thành Madrid đang gấp rút hoàn tất thương vụ này.

Chicharito rời West Ham tới La Liga. Chicharito rời West Ham tới Sevilla, cầu thủ từng có nhiều năm gắn bó với MU đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng của Tây Ban Nha. Để có tiền đạo người Mexico, Sevilla sẽ mất số tiền 8 triệu euro.

tien dao Chicharito
Chicharito rời West Ham tới Sevilla

Ross Barkley: “Chelsea rất buồn sau trận hòa Sheffield, nhưng...”. Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Sheffield. Tiền vệ của The Blues khẳng định đội nhà thi đấu chưa đủ tốt để giành chiến thắng, song đội bóng thành London sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Sau Ramsey, Juventus sắp có thêm một ngôi sao của Arsenal. Juventus muốn mua Mustafi của Arsenal. Đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1992 khi Giorgio Chiellini dính chấn thương nặng. Hiện Mustafi không có chỗ đứng tại Arsenal.

Aubameyang nói gì về tam tấu tấn công của Arsenal trước Tottenham? Aubameyang nói về trận Arsenal vs Tottenham kết thúc 2-2 tối chủ nhật. Cầu thủ sinh năm 1989 đã chia sẻ về tam tấu tấn công của Pháo thủ khi lần đầu đá chính bên cạnh nhau.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X