Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/9: Beckham tính cướp Ronaldo khỏi Real Madrid

Thứ Bảy 02/09/2017 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 2/9.

Man City và Arsenal lôi nhau ra tòa vì Alexis Sanchez. Theo những cáo buộc trong đơn kiện phía đội chủ sân Etihad, Pháo Thủ thành London đã đồng ý rồi vi phạm thỏa thuận chuyển nhượng 60 triệu bảng về trường hợp của ngôi sao Chile, người cũng được cho đã ký hợp đồng với CLB mới. Tuy nhiên, việc không thể kịp thời tìm ra nhân tố thay thế xứng đáng khi bất đồng giá cả với Monaco vụ Thomas Lemar đã buộc Arsenal trở mặt phút chót với Man City và nhất quyết giữ lại Alexis Sanchez. City có lợi thế trong vụ kiện này với sự ủng hộ của Sanchez và người đại diện.

Diem tin bong da toi 29 Beckham tinh cuop Ronaldo khoi Real Madrid hinh anh
Alexis Sanchez

Beckham tính cướp Ronaldo khỏi Real Madrid. Sau khi vung tiền mua một đội bóng ở Miami tiến tới tham dự giải nhà nghề Mỹ MLS, ông chủ David Beckham muốn lập tức tạo dấu ấn khó quên với kế hoạch tham vọng chiêu mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo của đội bóng cũ Real Madrid. Dự kiến trong vòng ba năm tiếp theo đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ cập bến xứ cờ hoa và chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt, bất chấp việc anh cũng dần bước vào giai đoạn cuối trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình.

Diem tin bong da toi 29 Beckham tinh cuop Ronaldo khoi Real Madrid hinh anh 2
Cristiano Ronaldo và David Beckham

Liverpool sẽ quay lại với Thomas Lemar trong mùa đông. Tương tự Arsenal, Liverpool cũng nhận trái đắng từ Monaco trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017, cũng là lý do buộc họ phải “lật kèo” Barcelona vụ Coutinho. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp quyết tâm không bỏ cuộc với tiền vệ tài năng 21 tuổi người Pháp và lên kế hoạch chiêu mộ anh trong tháng Một 2018. Lời đề nghị chắc chắn sẽ cực kỳ cao, nhất là khi Arsenal vừa suýt chút nữa đã biến Lemar trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba thế giới thời điểm hiện tại với 92 triệu bảng.

Diem tin bong da toi 29 Beckham tinh cuop Ronaldo khoi Real Madrid hinh anh 3
Thomas Lemar

Juventus đã chuẩn bị sẵn hợp đồng chờ Emre Can. Việc Liverpool chưa thể chiêu mộ Thomas Lemar cũng khiến họ phải giữ chân tiền vệ người Đức trước sự chèo kéo của Juventus. Mặc dù vậy, Emre Can sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2018 và dường như không có ý định gắn bó lâu dài hơn với sân Anfield. Vồ hụt một lần và chắc chắn không có lần thứ hai, “Bà đầm già” thành Turin đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng 5 năm chờ chữ ký của Emre Can khi chiêu mộ anh thành công theo dạng chuyển nhượng tự do.

Diem tin bong da toi 29 Beckham tinh cuop Ronaldo khoi Real Madrid hinh anh 4
Emre Can

Riyad Mahrez chắc chắn rời Leicester trong mùa đông. Tiền vệ 26 tuổi vốn được cho phép sớm rời trại tập trung của ĐTQG Algeria để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng bất ngờ của mình trong ngày deadline vừa rồi. Cuối cùng, không có gì xảy ra hết, Mahrez vẫn là người của Leicester chứ chưa hề cầm trên tay chiếc áo Chelsea, Arsenal, Man Utd hay Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015/16 vẫn chắc chắn sẽ ra đi, sớm nhất là ngay mùa đông tới đây.

Diem tin bong da toi 29 Beckham tinh cuop Ronaldo khoi Real Madrid hinh anh 5
Riyad Mahrez

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X