Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/11: MU chốt giá khủng cho hậu vệ phải của Leverkusen

Thứ Ba 29/11/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/11/2022.

MU chốt giá khủng cho hậu vệ phải của Leverkusen

MU quan tam Jeremie Frimpong

MU quan tâm Jeremie Frimpong

Theo Mirror, MU được cho là sẵn sàng chi 45 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong của Leverkusen, anh sẽ thay thế Aaron Wan-Bissaka đang gây thất vọng rất lớn.

Chính thức chốt thời gian đá lại trận Arsenal vs Man City

Sau tất cả, ban tổ chức Premier League đã sắp xếp lại các trận đấu bị hoãn. Cụ thể, màn thư hùng giữa Arsenal và Man City trên sân Emirates sẽ diễn ra vào ngày 15/02. Nhiều khả năng, trận này sẽ có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch. Hiện Pháo thủ đang dẫn đầu, trong khi đó Man xanh đứng thứ 2, kém đội bóng thành London 5 điểm. 

Arsenal, MU hay Liverpool là bến đỗ hoàn hảo cho Cody Gakpo?

Cựu tiền đạo của Liverpool, Ryan Babel đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của Cody Gakpo, anh nói: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy được các đội bóng Anh theo đuổi. 

Điểm tin bóng đá tối 2911 MU chốt giá khủng cho hậu vệ phải của Leverkusen 1

Cody Gakpo được nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm

“Là một người hâm mộ Liverpool, tôi sẽ khuyên cậu ấy tới Anfield nếu họ gửi lời đề nghị. Arsenal cũng sẽ là một đội bóng phù hợp với Gakpo. Pháo thủ có nhiều cầu thủ trẻ, họ có một dự án dài hạn và Gakpo có thể là một mảnh ghép hoàn hảo”.

Hazard khó chịu vì bị chê béo

Tiền vệ Eden Hazard trong một buổi họp báo mới đây đã tỏ ra không hài lòng khi nhận được câu hỏi từ phóng viên có liên quan tới vấn đề cân nặng. Và Hazard bày tỏ sự khó chịu. Anh yêu cầu phóng viên nhắc lại câu hỏi rồi lập tức đáp trả: "Việc tôi tăng cân là không đúng. Cân nặng của tôi vẫn giữ nguyên. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ, đặc biệt là thể hình và tôi cho rằng đó là điều quan trọng nhất."

Ronaldo xác nhận với Piers Morgan có chạm bóng ở bàn thắng của Bruno

Cristiano Ronaldo đã nhắn tin cho Piers Morgan khẳng định anh đã chạm bóng từ quả tạt của Bruno Fernandes ở trận gặp Uruguay vừa qua.

Huyền thoại Cafu lên tiếng bảo vệ Alexander-Arnold

Huyền thoại Cafu đã lên tiếng bảo vệ Alexander-Arnold khi chỉ ra rằng cầu thủ này từng chịu những chỉ trích tương tự như Roberto Carlos. Khi được hỏi về lý do Alexander-Arnold bị bỏ quên ở đội tuyển Anh tại Qatar 2022, Cafu trả lời: “Tôi không hiểu tại sao. Cậu ấy có tất cả mọi thứ: năng lực, rê bóng, tốc độ. Nhưng luôn là một câu chuyện tương tự. Họ nói rằng bạn không thể phòng ngự và bạn phải ngồi ngoài. Ai đó từng nói điều tương tự về Roberto Carlos và tôi, nhưng chúng tôi đã giành được danh hiệu”.

“Không may là các hậu vệ biên ngày nay quá thụ động. Họ nhận bóng, chuyền nó đi và chạy. Tôi không thấy những pha di chuyển không bóng và những đường chuyền đập nhả”.

Gareth Bale: "Đội tuyển Anh cũng có những điểm yếu". Anh nói: “Gareth Bale khẳng định đội tuyển Anh có điểm yếu và kêu gọi các đồng đội hướng tới chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới”.

Quá trình hồi phục chấn thương của Neymar gặp vấn đề

Điểm tin bóng đá tối 2911 MU chốt giá khủng cho hậu vệ phải của Leverkusen 2

 Neymar đang dính chấn thương

Neymar gặp phải chấn thương mắt cá ở trận đấu với Serbia và quá trình hồi phục của anh mới vướng phải một vấn đề. Tiền vệ Vinicius Junior xác nhận sau trận đấu: “Neymar ở lại phòng khách sạn vì bị sốt. Chúng tôi đều cầu chúc anh ấy bình phục nhanh chóng khỏi cơn ốm và chấn thương”.

Gary Neville đánh giá khả năng vô địch World Cup 2022 của ĐT Brazil

ĐT Brazil được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022, và cựu hậu vệ tuyển Anh - Gary Neville đã chia sẻ về cơ hội đăng quang của Selecao ở giải đấu năm nay. Anh nói: "Brazil là đội bóng toàn diện, họ có một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến”.

“Họ có thể tiến vào chung kết và giành chức vô địch. Tôi nghĩ màn chạm trán giữa Tây Ban Nha và Đức là trận đấu hay nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Nếu Brazil chơi bóng ở trận đấu đó, họ sẽ được nâng tầm lên một bậc”.

"Brazil cho thấy họ có khả năng phòng thủ tốt. Brazil đủ sức thay đổi thế trận. Họ có những nhân tố chất lượng trên băng ghế dự bị. Đó thực sự là đội bóng khó bị đánh bại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X