Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/10: MU quyết định chiêu mộ sao Benfica

Chủ Nhật 29/10/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 29/10/2023.

MU quyết định chiêu mộ sao Benfica

MU rat muon co Joao Neves trong doi hinh

MU rất muốn có Joao Neves trong đội hình

MU đã cử người đến BĐN theo dõi tiền vệ trẻ Joao Neves thi đấu, họ thực sự thích sao trẻ này. Cầu thủ 19 tuổi cùng người đại diện Jorge Mendes đồng ý gia hạn hợp đồng với Benfica đến 2028, cùng điều khoản phá vỡ 120 triệu euro. Theo tờ Record, trong trường hợp MU không đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves, đội bóng thủ đô Lisbon sẽ chỉ đàm phán với giá 100 triệu euro.

Bukayo Saka lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở Arsenal

 Ở trận đấu với Sheffield, cầu thủ người Anh đã có vinh dự được đeo băng thủ quân của Pháo thủ. Anh thừa nhận: "Tôi thực sự không biết phải mô tả nó như thế nào. Tôi trưởng thành từ học viện của Arsenal, sau đó được ra sân ở đội 1 và mới nhất là được đeo băng đội trưởng. Điều đó thật không thể tin được, tôi không nói nên lời. Tôi rất thích nó, một trải nghiệm khác biệt."

Newcastle muốn gây sốc với Christian Eriksen

Điểm tin bóng đá tối 2910 MU quyết định chiêu mộ sao Benfica 1

Newcastle muốn gây sốc với Christian Eriksen

Sau khi mất Sandro Tonali, người bị treo giò 10 tháng sau khi vi phạm quy định cá cược bóng đá ở Italia, Newcastle đã lên kế hoạch chiêu mộ Christian Eriksen. Tính đến trước derby Manchester, Eriksen mới đá chính 3 lần ở Premier League với 400 phút, chiếm 49,4% thời gian. Newcastle lợi dụng yếu tố này để lôi kéo tiền vệ 31 tuổi người Đan Mạch. Họ cũng chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2024. 

Arsene Wenger tin Ramsdale sớm trở lại bắt chính ở Arsenal

Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger tin tưởng Ramsdale sẽ có cơ hội trở lại đội hình xuất phát, ông nói: “Cá nhân tôi thích Ramsdale. Nếu tôi ở vị trí của anh ấy, tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi tin rằng anh ấy có cơ hội trở lại đội hình chính của Arsenal”.

Luka Modric: "Bellingham cứ như đã đá ở Real từ lâu rồi"

Điểm tin bóng đá tối 2910 MU quyết định chiêu mộ sao Benfica 2

Bellingham đang tỏa sáng rực rỡ ở Real Madrid

 

Sau màn trình diễn chói sáng của Jude Bellingham thời gian qua, Luka Modric đã hết lời ngợi khen tiền vệ người Anh. Cụ thể, Modric nói: "Bellingham thi đấu cứ như đã đá cho Real Madrid suốt một thời gian dài rồi vậy. Không ai nghĩ cậu ấy mới chơi cho Real được ba tháng. Chúng tôi chúc mừng Bellingham với những gì cậu ấy thể hiện thời gian qua. Mong rằng cậu ấy sẽ duy trì chuỗi trận này trong thời gian tới."

Marcus Rashford sẵn sàng cho đại chiến với Man City

Chia sẻ trước thềm derby Manchester, Marcus Rashford tỏ ra tự tin và chỉ ra điều sẽ tạo nên khác biệt ở trận đấu này. Tiền đạo người Anh nói: "Tôi nhớ rằng ở mùa giải trước, chúng tôi cũng có hai trận đáng quên. Nhưng sau đó MU đã đáp lại bằng chiến thắng ấn tượng trước Liverpool. Cả đội cũng sẽ hướng tới kết quả tương tự khi chạm trán Man City vòng đấu tới. Đối đầu một đội bóng như Man City đòi hỏi sự tự tin vào năng lực bản thân. Nhưng cùng với đó, luôn cần tôn trọng đối thủ. Phải luôn sẵn sàng với những điều nhỏ nhất xảy ra trong trận và cả đội cần tận dụng điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X