Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/02: MU mua thêm thủ môn ở Hè 2024

Thứ Năm 29/02/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 29/02/2024.

MU mua thêm thủ môn ở Hè 2024

MU muon so huu thu thanh Diant Ramaj cua Ajax o He 2024

MU muốn sở hữu thủ thành Diant Ramaj của Ajax ở Hè 2024

Theo thông tin từ Bild, MU muốn sở hữu thủ thành Diant Ramaj của Ajax ở Hè 2024. Altay Bayindir được cho là không hài lòng khi phải ngồi dự bị, thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ muốn được rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. MU nhắm Ramaj thay Bayindir. Ramaj cập bến sân Amsterdam Arena từ Eintracht Frankfurt ở TTCN hè 2023 và lập tức chứng minh năng lực trong khung gỗ đội bóng Hà Lan. 

Liverpool nhắm sao Brentford thay thế Mohamed Salah

Liverpool đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Bryan Mbeumo của Brentford như một sự thay thế cho Mohamed Salah, người có thể rời đi vào cuối mùa giải này. Tiền vệ cánh 24 tuổi đang có một mùa giải ấn tượng ở Brentford. Mbeumo đóng góp được 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 15 trận đấu trước khi dính chấn thương mắt cá đầu tháng 12. Ở mùa giải trước, Mbeumo ghi được 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 38 trận ở Premier League. Mbeumo có được sự sắc bén ở mặt trận tấn công cùng với tốc độ và sức mạnh. Đây là một tiền đạo có thể mang đến sự đe dọa cho hàng thủ đối phương khi có cơ hội.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Jorginho

Điểm tin bóng đá tối 2902 MU mua thêm thủ môn ở Hè 2024 1

Người đại diện lên tiếng về tương lai Jorginho

Người đại diện của Jorginho, Joao Santos cho biết Jorginho rất hạnh phúc tại Arsenal, trong bối cảnh nhiều tin đồn cho rằng anh có thể trở lại Serie A, ông nói: “Tôi có thể thấy anh ấy rất phù hợp ở Lazio với Sarri hoặc ở Juventus và Napoli. Inter và AC Milan cũng là hai câu lạc bộ tuyệt vời. Roma chưa bao giờ là một lựa chọn. Arsenal được ưu tiên trong mọi trường hợp, chúng tôi muốn có câu lạc bộ phù hợp cho anh ấy. Chúng tôi sẽ đánh giá đề xuất được đưa ra từ Arsenal và quyết định. Rõ ràng ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là gia hạn  hợp đồng với Arsenal vì anh ấy rất hài lòng với mọi thứ ở CLB”.

Chính thức hoãn trận Arsenal vs Chelsea

Theo lịch ban đầu, trận đấu Arsenal vs Chelsea sẽ diễn ra vào 16/3 tới. Tuy nhiên, với việc Chelsea vừa đánh bại Leeds United 3-2 ở vòng 5 FA Cup, qua đó giành vé vào vòng tứ kết thì cuộc đụng độ giữa The Blues và Pháo thủ đã bị hoãn lại. Theo trang chủ câu lạc bộ Arsenal, thay vì đối đầu với Arsenal vào ngày 16/3, Chelsea sẽ tiếp đón Leicester City trên thánh địa Stamford Bridge ở vòng tứ kết FA Cup. Lịch đá bù vẫn chưa được ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa ra thông báo chính thức.

Enzo Fernandez và Moises Caicedo xuất sắc nhất trước Leeds United

Tiền đạo Mateo Joseph của Leeds United thừa nhận Enzo Fernandez và Moises Caicedo là 2 cái tên của Chelsea chơi tốt nhất tại vòng 5 FA Cup. Anh nói: “Chelsea là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ hàng đầu. Họ đã mua rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, Enzo và Caicedo, họ đã chơi rất tốt trên sân Stamford Bridge. Sự mạnh mẽ của họ đã nhiều lần ngăn cản chúng tôi lên bóng. Dù sao thì chúng tôi hài lòng về màn trình diễn của mình, chúng tôi ngẩng cao đầu rời giải”. 

Paul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 4 năm

Điểm tin bóng đá tối 2902 MU mua thêm thủ môn ở Hè 2024 2
Pogba bị cấm thi đấu 4 năm

Tiền vệ Paul Pogba đã bị cấm thi đấu bóng đá trong vòng 4 năm sau khi bị phát hiện dương tính với doping hồi tháng 8 năm ngoái. Tiền vệ của Juventus sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng tới, đồng nghĩa rằng anh chỉ có thể trở lại thi đấu khi đã 35 tuổi. Án treo giò của Pogba giống như một dấu chấm hết với cầu thủ từng là ngôi sao bóng đá đắt giá nhất thế giới. 

"Luis Enrique tỏ rõ thái độ không thích Kylian Mbappe"

Cựu cầu thủ Christophe Dugarry đã cho rằng HLV Luis Enrique không thích Mbappe, nhưng cả hai có thể đem lại thành công cho PSG mùa này. Ông nói: “Tôi nghĩ Luis Enrique không thích Kylian Mbappe. Enrique không thích cách cậu ấy thi đấu và thái độ của cậu ấy. Đó là bởi vì Luis Enrique có cái tôi quá lớn và muốn trở thành ngôi sao hay là ông ấy có nhãn quan bóng đá kiểu Tây Ban Nha? Tôi không biết, nhưng tôi nghĩ ông ấy không thích Kylian Mbappe. Mbappe vẫn quyết tâm cống hiến vì cậu ấy muốn có một cái kết đẹp. Luis Enrique cũng có quyền chỉnh Mbappe một chút bởi vì những màn trình diễn của cậu ấy hầu hết là không tốt. Vì thế tôi nghĩ đây là tình huống có lợi cho cả hai bên”.

Pochettino bảo vệ các cầu thủ Chelsea sau trận thắng nhọc Leeds

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea cần chiến thắng trước Leeds ở FA Cup, một kết quả chứng tỏ đội bóng của ông rất dũng cảm. Ông nói: “Thật không công bằng khi dùng những lời lẽ như vậy với một đội bóng rất dũng cảm. Chúng tôi có thể làm gì? Chỉ có thể bằng những màn trình diễn như thế này để cho họ thấy rằng chúng tôi dũng cảm. Việc chúng tôi để thua trước Liverpool không có ảnh hưởng gì đến trận đấu này. Chúng tôi biết mình dũng cảm, rằng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ. Nếu mọi người muốn châm chọc bình luận này thì tôi không quan tâm, điều đó không quan trọng. Tôi tôn trọng quan điểm của họ nhưng điều đáng quan tâm là chúng tôi đã thắng”.

Wayne Rooney đánh giá cơ hội vào Top 4 của MU

Chứng kiến MU để thua 1-2 trước Fulham, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Wayne Rooney mới đây đã đánh giá cơ hội lọt vào Top 4 Premier League của đội bóng cũ. Rooney nói với BBC: “Vào Top 4 Premier League là mục tiêu rất khó hoàn thành. Nhìn vào vị trí của MU trên bảng xếp hạng, số điểm mà họ có được và các đối thủ trực tiếp của họ, tôi nghĩ khả năng vào Top 4 của MU là không cao”. 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X