Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/8: Mục tiêu của Liverpool và Bayern để ngỏ khả năng ra đi

Thứ Tư 28/08/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/8.

Inter để mắt đến người cũ Milan. Theo Calciomercato, Inter Milan đang tìm cách bổ sung các phương án tấn công bằng tiền đạo Andrea Petagna của SPAL. Cầu thủ 24 tuổi này từng chơi cho AC Milan song không có vị trí và trôi dạt sang Atalanta và giờ là SPAL. Petagna đã ghi 16 bàn cho đội chủ sân Paolo Mazza mùa trước và chiếm được cảm tình từ HLV Antonio Conte của Inter.

Mục tiêu của Liverpool và Bayern để ngỏ khả năng ra đi. Tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner đã tiết lộ rằng anh vẫn có thể ra nước ngoài thi đấu trong tương lai dù mùa này chọn giải pháp ở lại. Những Liverpool, Sevilla và Atletico Madrid quan tâm tuyển thủ Đức trong vài năm gần đây bên cạnh hai đại gia trong nước là Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Điểm tin bóng đá tối 288 Mục tiêu của Liverpool có thể ra đi hình ảnh
Timo Werner vẫn muốn ra nước ngoài thi đấu

Lộ 'vật tế thần' nếu Neymar tới Barca. Theo tờ Marca, Ousmane Dembele đã được Barcelona đưa vào đề nghị hỏi mua ngôi sao Neymar của PSG. Các quan chức đôi bên đang đàm phán ở thủ đô của Pháp để tìm ra giải pháp tốt nhất cho tất cả.

Ibrahimovic đánh tiếng đến CLB cũ. Zlatan Ibrahimovic đã bóng gió về việc trở lại Manchester United dù có phần bông đùa nhiều hơn. Tiền đạo người Thụy Điển đã có gần 2 mùa tại Old Trafford trước khi gia nhập LA Galaxy và vẫn thể hiện phong độ ấn tượng ở tuổi 37 với 22 bàn sau 22 trận mùa này tại MLS.

Roma nhắm đến bộ đôi Juventus. Theo Corriere dello Sport, Roma đang quan tâm đến việc chiêu mộ bộ đôi Emre Can và Mario Mandzukic của Juventus. Đây đều là những cái tên không được đảm bảo vị trí chính thức tại Juventus mùa 2019/20 này.

tien dao Mandzukic
Roma muốn có Mario Mandzukic trong những ngày tới

Milan trở lại liên hệ với 'hàng thải' Chelsea. Tiemoue Bakayoko có thể được đưa trở lại AC Milan sau 1 mùa cho mượn mùa 2018/19. Nhưng điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu tiền vệ phòng ngự khác là Franck Kessie ra đi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Klopp chỉ ra nguyên nhân Liverpool phòng ngự kém hơn mùa này. HLV Jurgen Klopp cho rằng cách ông sắp xếp đội hình phòng ngự của Liverpool có lẽ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Điều đó dường như dẫn tới việc The Kop không giữ sạch lưới cả ở cả 5 trận đã qua của mùa mới 2019/20.

Bất ngờ với người thay thế Luke Shaw đá hậu vệ trái ở MU. Luke Shaw dính chấn thương, cầu thủ người Anh nghỉ thi đấu 5 tuần. HLV Solskjaer tính gây sốc với người thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1995. Theo nhà cầm quân người Na Uy, sao trẻ Angel Gomes có thể được tính đến thay vì lão tướng Ashley Young hay Marcos Rojo.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X