Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/8: PSG chuẩn bị kích nổ bom tấn Mbappe

Thứ Hai 28/08/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 28/8.

 
PSG chuẩn  bị kích nổ bom tấn Mbappe. Theo một bức ảnh được giới truyền thông đăng tải mới đây, tiền đạo Jovetic đã khoác chiếc áo số 10 của AS Monaco – chiếc áo hiện đang thuộc quyền sở hữu của thần đồng Kylian Mbappe. Điều này khiến báo chỉ Pháp cho rằng thương vụ Mbappe sang PSG chỉ còn là vấn đề thời gian. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng có cách lách luật Công bằng tài chính, đó là mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt vào năm sau.
 
Monaco da tim duoc nguoi the cho Mbappe
Monaco đã tìm được người thế chỗ Mbappe

Đại gia Anh vào cuộc vì sao Monaco. Không chỉ Mbappe, một cầu thủ khác của đội bóng Công quốc nhiều khả năng sẽ đổi màu áo trước khi phiên chợ hè khép lại. Đó chính là tiền vệ cánh Thomas Lemar, người được định giá 55-60 triệu bảng. Hiện nay, cả Man United, Liverpool và Arsenal đều đang theo dõi động tĩnh của cầu thủ này.
 
Chelsea nâng giá hỏi mua Drinkwater. Trong bối cảnh phiên chợ hè chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, nhà ĐKVĐ Premier League đang rất sốt sắng trong việc bổ sung lực lượng. Theo đó, HLV Antonio Conte đã đưa ra lời đề nghị gấp đôi con lời hỏi mua trước, từ 15 tăng lên 30 triệu bảng nhằm có chữ ký của cầu thủ này. Danny Drinkwater có sở trường là tiền vệ trung tâm, anh từng có thời gian ăn tập tại lò của Man United.
 
Dortmund chi đậm vì Mesut Ozil. Sau khi chia tay thần đồng Ousmane Dembele với giá 105 triệu euro (có thể lên đến 150 triệu), CLB Đức đang rủng rỉnh hầu bao và sẵn sàng lao vào thị trường chuyển nhượng. Theo đó, tiền vệ sáng tạo của Arsenal – Mesut Ozil đang là mục tiêu hàng đầu của Dortmund. Ozil chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates, nhưng cả 2 vẫn chưa có ý định sẽ tiếp tục gắn bó với nhau.
 
Ozil
Dortmund muốn đưa Ozil hồi hương

Chelsea muốn bổ sung tiền đạo.
Mặc dù tân binh Alvaro Morata ít nhiều đã khẳng định được giá trị, nhưng The Blues vẫn muốn có thêm một chân sút dự bị nữa. Đó chính là tiền đạo Fernando Llorente hiện đang khoác áo Swansea City. Mức giá dự kiến để Chelsea mua được chân sút 32 tuổi này vào khoảng 15 triệu bảng. Ngoài ra, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bán Loic Remy để dọn chỗ cho các tân binh.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X