Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/6: Sao Arsenal gia nhập M.U thế chỗ Lukaku

Thứ Sáu 28/06/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang sẽ gia nhập M.U để thế chỗ Lukaku, Chelsea sắp có bản hợp đồng đầu tiên, ... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 28/6.

Aubameyang sẽ gia nhập M.U để thế chỗ Lukaku

Theo tờ Tuttosport của Italy, tiền đạo Aubameyang đang có ý định tới M.U để thay thế cho cầu thủ người Bỉ. Aubameyang đã gây ấn tượng tại Premier League mùa này với 22 pha lập công nhưng vẫn không thể giúp “Pháo thủ” kết thúc mùa giải trong top 4.

Về phía M.U, họ sẵn sàng đẩy Lukaku sang Inter để có tiền đầu tư vào Aubameyang. Cầu thủ người Bỉ đã mất vị trí của mình vào tay Marcus Rashford mùa trước và đã không giành được lòng tin của HLV Solskjaer.

Điểm tin bóng đá tối 286 Sao Arsenal gia nhập MU thế chỗ Lukak hình ảnh
Aubameyang có thể gia nhập M.U để thay thế Lukaku


Chelsea sắp có bản hợp đồng đầu tiên

Theo tờ Sky Sports, Chelsea đang gấp rút đàm phán với Real Madrid về việc mua đứt tiền vệ Matteo Kovacic. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận về giá cả và cầu thủ người Croatia sẽ chính thức là người của The Blues với giá 50 triệu euro.

Sở dĩ Chelsea vẫn có thể mua người khi đang dính án cấm chuyển nhượng của FIFA bởi họ đã đăng ký anh vào đội hình trước thời điểm phải nhận án phạt.

Real Madrid dừng theo đuổi De Gea

Theo tờ The Sun, CLB Real Madrid đã ngừng ý định theo đuổi thủ môn De Gea của M.U. Những năm qua, Kền kền trắng không ngừng mơ tưởng tới thủ môn người TBN song không thành công.

Việc Real từ bỏ De Gea do Keylor Navas sẽ tiếp tục ở lại đội bóng. Thời gian qua, đội bóng hoàng gia đã bật đèn xanh để Navas ra đi tuy nhiên không có nhiều lời đề nghị gửi tới cho thủ môn người Costa Rica này. Do vậy, đội bóng chủ sân Bernabeu muốn giữ chân Navas ở lại.

Barca phải bán 2 ngôi sao để có Neymar

Tờ Daily Mail khẳng định Barca chỉ có thể chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG nếu họ bán được 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Bộ đôi nói trên hứa hẹn sẽ giúp Barca thu về tối thiểu 250 triệu euro trong trường hợp họ bị thanh lý. Tuy nhiên không dễ để Barca tìm kiếm được đối tác mua 2 cầu thủ này với giá cao.

Arsenal cạnh tranh với Tottenham vụ Saliba

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đã đưa cầu thủ trẻ William Saliba vào tầm ngắm và sẵn sàng chi đậm để đánh bại hàng xóm khó ưa Tottenham ở thương vụ này.

Chỉ ra sân có 16 lần cho Saint-Etienne tại Ligue 1 mùa trước song Saliba đã để lại nhiều ấn tượng. Ngoài khả năng tranh chấp tốt dựa trên nền tảng thể hình tốt (1m92), Saliba còn kiểm soát bóng, phân phối bóng đáng nể. Đó là lý do trung vệ này lọt vào tầm ngắm của hết Arsenal lại tới Tottenham.

Real muốn chiêu mộ một tân binh nữa

HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đang lên kế hoạch bổ sung thêm 1 tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid muốn đưa về 1 tiền vệ trung tâm nữa và họ coi Paul Pogba là mục tiêu số 1 trên TTCN.

Nếu như Real Madrid không thể chiêu mộ được Pogba, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chuyển sang những mục tiêu khác như Christian Eriksen hay Donny van de Beek.

Điểm tin bóng đá sáng 28/6: MU sắp có trung vệ Barca với giá khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/6.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X