Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/6: MU 99% ký hợp đồng 2 năm với tiền vệ người Bỉ

Thứ Năm 28/06/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/6.

MU 99% ký hợp đồng 2 năm với tiền vệ người Bỉ

 
Fellaini het han hop dong va van chua quyet dinh tuong lai
MU sắp gia hạn thêm 2 năm với Fellaini 
Theo The Telegraph, Mourinho đã thuyết phục thành công tiền vệ Marouane Fellaini ký hợp đồng 2 năm với M.U. Hiện AC Milan và Arsenal muốn có cầu thủ 31 tuổi, song Mourinho muốn giữ Fellaini ở lại bằng mọi giá.
 

"World Cup 2018 kịch tính như Ngoại hạng Anh"

 

Valon Behrami phát biểu về World Cup 2018, ngôi sao của Thụy Sỹ khẳng định giải đấu trên đất Nga hấp dẫn như giải Ngoại hạng Anh.
Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Alisson

Theo Marca, Chelsea mới là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành thủ môn Alisson của Roma chứ không phải Real Madrid, The Blues nhắm cầu thủ người Brazil thay Thibaut Courtois.
 

Asensio không đi đâu cả

 

Marco Asensio sẽ không rời Real Madrid mùa Hè này, đó là nguồn tin được AS khẳng định. HLV Lopetegui muốn giữ cầu thủ 22 tuổi ở lại, bản thân ngôi sao sinh năm 1996 cũng không muốn rời Bernabeu.
 

Cuadrado sắp ký hợp đồng mới với Juventus

 

Để tránh một số đội bóng nhòm ngó, Juventus đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Cuadrado. Ngôi sao người Colombia dự kiến sẽ được gia hạn hợp đồng đến năm 2022.
 

Atletico Madrid chi 20 triệu euro mua hậu vệ Chelsea

Azpilicueta phat bieu truoc tran gap Leicester

Atletico hỏi mua Azpilicueta

 

El Gol Digital khẳng định Atletico Madrid dự định chi 20 triệu euro mua hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea. The Blues được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 29 tuổi để đưa về Joao Miranda của Inter Milan.
 

Đây! 2 vị trí mà Mourinho muốn bổ sung ở Hè 2018

 

Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng, đích thân Mourinho muốn Phó chủ tịch Ed Woodward đáp ứng yêu cầu của mình.
 

Burnley muốn mua lại Danny Ings

 

Express khẳng định Burnley muốn mua lại Danny Ings từ Liverpool, họ chấp nhận chi từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Burnley bất ngờ muốn rút ruột Liverpool
Burnley muốn mua Danny Ings của Liverpool, đội chủ sân Turf Moor chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus muốn có bộ ba tấn công khủng

Morata

Morata và Martial được Juventus quan tâm

 

Juventus đã nhắm Anthony Martial, Alvaro Morata, và Mauro Icardi ở Hè 2018, họ nhắm bộ ba này trong trường hợp Higuain, Dybala và Pjanic ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X