Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/5: Thượng Hải mở lời, MU đón tin cực vui từ Ighalo

Thứ Năm 28/05/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 28/5.
 

Thượng Hải đáp ứng yêu cầu của MU
 

Sau thời gian đàm phán, CLB Thân Hoa Thượng Hải được cho là sẵn sàng để Ighalo ở lại MU, không chỉ tới hết mùa giải này mà tới tận tháng 1/2021. Tuy nhiên, chân sút người Nigeria chỉ có thể làm điều đó nếu ký hợp đồng tới năm 2024 với CLB Trung Quốc, nhận mức lương 400 nghìn bảng/tuần. Đây được cho là giải pháp tốt cho cả 3 bên.

Điểm tin bóng đá tối 285 Thượng Hải đáp ứng yêu cầu của MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 28/5: MU nhận tin cực vui từ Ighalo

 

Fan cuồng trù ẻo con Deeney nhiễm virus
 

Sau những chia sẻ thẳng thắn sẽ không chấp nhận quay lại luyện tập chừng nào được an toàn, Troy Deeney đã nhận những lời ác ý từ fan cuồng. Thậm chí, con trai của anh bị “trù ẻo” sẽ nhiễm virus Corona.
 

Real gạ MU hốt hàng tồn

 

Trong một động thái mới đây, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đem 4 ngôi sao bao gồm James Rodriguez, Lucas Vazquez, Martin Odegaard và Brahim Diaz nhằm thuyết phục MU nhượng lại tiền vệ Paul Pogba. Phía Quỷ đỏ đã từ chối đề nghị nói trên và chỉ muốn nhận tiền mặt.
 

Sân Hàng Đẫy mở cửa đón Đồng Tháp

 

Trong trận đấu cuối tuần này, Hà Nội sẽ được chơi trên sân nhà với sự xuất hiện của khán giả. Tuy nhiên, sân Hàng Đẫy sẽ không mở cửa bán vé, mà chỉ phát vé mời với số lượng nhất định.

san hang day

SVĐ Hàng Đẫy mở cửa cuối tuần này


Hà Nội sắp đón Bùi Tấn Trường
 

Trong buổi tập chiều nay 28/5, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận đội bóng thủ đô chuẩn bị đón thủ môn Tấn Trường. Cầu thủ người Đồng Tháp sẽ thay thế cho Phí Minh Long đang dính chấn thương, để dự bị cho Văn Công.
 
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.
Trước vòng 1/8 cúp quốc gia 2020: Khó có những cú sốc
Nếu như vòng loại quốc gia năm nay đã chứng kiến những cú ngã ngựa bất ngờ của Sài Gòn, Hải Phòng và phần nào đó là HAGL thì điều này dường như khó xảy ra tại...
Quỷ dữ và thiên thần: Những nét tương phản của Diego Maradona
Không biết nên bắt đầu từ đâu với Maradona, hay nói đúng hơn, không biết nên kết thúc ở đâu? Chuyện đời anh vẫn tiếp diễn. Thay vì thực hiện một bộ phim tài...
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X