Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/3: Hé lộ 3 mục tiêu ưu tiên của HLV Solskjaer tại M.U

Thứ Năm 28/03/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn M.U mua 3 ngôi sao, Barca chốt giá bán Malcom cho Arsenal, Man City muốn "trói chân" Leroy Sane,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 28/3.

HLV Solskjaer muốn M.U mua 3 ngôi sao

Theo hãng tin Sky Sports, sau khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, BLĐ Quỷ đỏ và ông thầy người Na Uy sẽ ngồi lại để bàn kế hoạch cho mùa giải tới. Nhà cầm quân 45 tuổi này sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Theo báo chí Anh, số tiền mà Man đỏ chi ra ở Hè này có thể lên tới 250 triệu euro.

Rất nhiều những mục tiêu chất lượng được nhắm tới tuy nhiên Aaron Wan-Bissaka, Declan Rice và Jadon Sancho mới là những mục tiêu được M.U ưu tiên hàng đầu. Đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng Phó chủ tịch Ed Woodward bởi Quỷ đỏ đang có ý định xây dựng đội bóng thành công trong nhiều năm tới.

Điểm tin bóng đá tối 283 Hé lộ 3 mục tiêu của HLV Solskjear hình ảnh
HLV Solskjaer đang muốn mua Wan-Bissaka, Declan Rice và Jadon Sancho


Barca chốt giá bán Malcom cho Arsenal

Theo báo giới Tây Ban Nha, BLĐ Barca sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh người Brazil Malcom cho Arsenal, chỉ cần đội chủ sân Emirates chi đủ số tiền 50 triệu euro mà đội bóng xứ Catalonia yêu cầu.

Số tiền mà Barca yêu cầu cao hơn mức giá 41 triệu euro mà Barca đã chi ra để cướp cầu thủ này ngay trước mũi AS Roma ở Hè 2019. Ngoài Arsenal thì Inter Milan và Roma cũng là những CLB quan tâm đến cầu thủ người Brazil.


Man City lên kế hoạch "trói chân" Leroy Sane

Truyền thông Anh đưa tin CLB Man City muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Leroy Sane. Thậm chí đội chủ sân Etihad sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ người Đức để có được một giao kèo mới với anh.

Mùa giải vừa qua, Leroy Sane chơi cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao người Đức có 10 bàn cùng 15 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man City vô địch. Mùa này, cựu sao Schalke tiếp tục thể hiện một phong độ hủy diệt với 8 bàn thắng cùng 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, anh có 4 bàn cùng 4 kiến tạo sau 6 lần ra sân.

HLV Van Gaal đánh giá cao Liverpool hơn Barca, Man City

Trong một chia sẻ mới đây, HLV người Hà Lan Luis Van Gaal đã đánh giá Liverpool cao nhất trong số các đội còn lại ở Champions League mùa này.

Cựu thuyền trưởng M.U khẳng định trên BBC Sport: "Mọi người nghĩ Barca là đội hay nhất, nhưng không phải. Liverpool và Man City giống một đội bóng nhiều hơn Barca. Trong đó, Liverpool là đội hay hơn Man City. Theo triết lý của tôi, đội mạnh nhất xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi mong muốn Man City vô địch Champions League bởi họ chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất".

Barca sẵn sàng bán Umtiti cho Man Utd

Trang Goal mới đây đã cho biết, CLB Barcelona có thể đang sẵn sàng lắng nghe tín hiệu từ Man Utd trong thương vụ Samuel Umtiti. Mức giá mà Quỷ đỏ dành cho trung vệ 25 tuổi người Pháp dao động từ 80 đến 100 triệu đôla.

Cũng theo trang tin, Barca đang cần bán Umtiti để giải quyết vấn đề tài chính. Umtiti hiện đòi gia hạn hợp đồng với mức lương rất cao, nhưng nếu chấp nhận, đội bóng xứ Catalonia có thể vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Một lý do khác, theo Goal, là Barca không hài lòng về cách trung vệ người Pháp giải quyết chấn thương. Do nén đau dự World Cup 2018, Umtiti chờ đến đầu mùa giải 2018-2019 mới chịu phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu dài hạn.


Van Gaal chê Solskjear, huyền thoại M.U nói gì?

Cựu tiền đạo Andy Cole mới đây đã ‘phản pháo’ lại HLV Luis Van Gaal sau khi ‘hoa tulip thép’ lên tiếng chê bai tài cầm quân của tân HLV M.U, Ole Solskjear.

Chân sút một thời của Quỷ đỏ tâm sự: “Khi tôi đọc được những gì HLV Van Gaal chia sẻ, tôi đã cười thầm. Sự khác biệt là lối chơi tấn công mà bạn đang chứng kiến ở Quỷ đỏ lúc này, so với thời của ông ấy dẫn dắt.

Có rất nhiều CĐV sẽ chia sẻ, sau thời kỳ khó khăn đội bóng trải qua trong vòng 5 năm, lúc này Man United đã tấn công hấp dẫn hơn. Đó là thực tế không thể phủ nhận, bởi Ole là sự xuất hiện quan trọng nhất kể từ ngày Sir Alex giải nghệ”.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/3: Chelsea ngăn sao trẻ sáng giá đến MU

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X