Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/2: Xác định thời điểm Pogba tái xuất

Thứ Sáu 28/02/2020 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 28/2.


Xác định thời điểm Pogba tái xuất
 

Báo chí Anh cho biết, cầu thủ người Pháp sau quãng thời gian điều trị chấn thương gân kheo đã dần bình phục, và anh sẽ trở lại ngay tuần tới. Cụ thể, Pogba sẽ đủ thể lực để góp mặt trong trận derby Manchester diễn ra vào ngày 8/3 tới. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho Man United trong phần còn lại mùa giải.

Điểm tin bóng đá tối 282 Xác định thời điểm Pogba tái xuất hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 28/2: Pogba chuẩn bị tái xuất

 

Liverpool biến Van Dijk trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất thế giới
 

Trong nỗ lực trói chân các trụ cột trước những lời nhăm nhe bên ngoài, Liverpool chuẩn bị đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Virgin Van Dijk. Hiện nay, ngôi sao người Hà Lan đang hưởng mức lương 120 nghìn bảng tuần, và sẽ được tăng lương lên 250 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng mới – giúp anh trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới.
 
 

Dịch virus Corona diễn biến khó lường


Bóng đá châu Âu đang rúng động vì dịch viêm phổi cấp, khi trận đấu giữa Atalanta vs Valencia mới đây đã xác định 1 CĐV, 1 phóng viên nhiễm bệnh cùng nhiều người đang bị cách ly. Chưa hết, cầu thủ từng khoác áo đội trẻ Juventus là Paul Udoh cũng đã lây nhiễm, còn nữ tuyển thủ futsal của Iran – Elham Sheikhi thậm chí đã qua đời vì bệnh dịch này.
 

Sarri bị sa thải cuối mùa này
 

Theo đó, Juventus thừa nhận quyết định bổ nhiệm HLV Sarri vào mùa hè qua là sai lầm, và đang tìm kiếm những phương án khác ở mùa giải tới. Hiện nay, HLV Pochettino đang nằm trong tầm ngắm của Bà đầm già thành Turin, trong khi Max Allegri cũng có thể được đưa trở lại chữa cháy.

Điểm tin bóng đá tối 282 Xác định thời điểm Pogba tái xuất hình ảnh

Juve không muốn giữ chân Sarri

 

Martial dính chấn thương
 

Ngồi ngoài trong trận thắng Brugge vào giữa tuần qua, tiền đạo người Pháp khả năng cao cũng sẽ vắng mặt ở trận gặp Everton tới đây vì chấn thương. Đây là một tin rất buồn với HLV Solskjaer, khi ông đã mất Rashford hết mùa. MU chỉ còn Odion Ighalo và Mason Greenwood có thể chơi tiền đạo.

Tất cả các trận đấu ở vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra trên sân không khán giả
Vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra không có khán giả để phòng ngừa dịch Covid-19.
Trước vòng 28 Premier League: MU tiếp đà thăng hoa?
Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ bị hoãn, khiến cho màn so tài giữa Everton vs MU trở thành tâm điểm. Dưới đây là những nhận định vòng...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X