Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/2: Wenger không lo bị mất ghế

Thứ Tư 28/02/2018 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/2.


Wenger không lo việc mất ghế. Sau khi thất bại trước Man City trong trận chung kết Cup Liên đoàn, cùng với việc đối mặt với mùa giải trắng tay, HLV Arsene Wenger đang bị “mời” ra đi sớm. Tuy vậy, “Giáo sư” khẳng định, đó là điều cuối cùng mà ông lăn tăn. Thuyền trưởng của Arsenal rất tự tin vào việc không bị mất ghế, và cho rằng ông đã quen với việc sống cùng những lời chỉ trích.

Diem tin bong da toi 282 Wenger khong lo bi mat ghe hinh anh
Wenger không lo bị sa thải

Courtois bênh đồng đội, “bật” Conte.
Sau trận thua Man United ở vòng đấu vừa rồi, thủ môn người Bỉ đã lên tiếng chỉ trích quyết định thay Eden Hazard của HLV. Anh cho rằng, một cầu thủ như Hazard nên được đá trọn vẹn 90 phút để tạo ra những điều kỳ diệu, thay vì bị đưa ra nghỉ. Đồng thời, Courtois cho rằng mình không thể nào hiểu được lựa chọn của HLV.
 
Lingard quẩy tưng tại Milan. Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng trước Chelsea, tiền vệ người Anh đã tận dụng khoảng thời gian được nghỉ để tới Milan du lịch. Tại đây, anh đội vương miện như một vị vua, và chia sẻ những hình ảnh ấn tượng này trên mạng xã hội. Không những vậy, Jesse Lingard còn lặp lại pha ăn mừng theo phong cách “Black Panther”, cùng lời mô tả “Nhà vua mới của Wakanda”.
Van Gaal chỉ trích Mourinho vì “đì” trò cưng. Theo đó, cựu HLV của M.U mới đây đã lên tiếng chỉ trích Jose Mourinho, sau khi chứng kiến cách ông đối xử với Bastian Schweinsteiger. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Bastian vẫn còn đóng góp được cho Quỷ đỏ, và không xứng đáng bị đày ải hết mùa giải trên băng ghế dự bị.

Diem tin bong da toi 282 Wenger khong lo bi mat ghe hinh anh 2
Schweinsteiger bị Mourinho đẩy khỏi Old Trafford

Real Madrid muốn Lewandowski.
Không phải Harry Kane, chính chân sút người Ba Lan Robert Lewandorski mới là mục tiêu số 1 của Los Blancos mùa hè này. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu đã bỏ cuộc trong thương vụ Harry Kane bởi sự cứng rắn từ CLB chủ quản, và quyết tâm chiêu mộ máy dội bom của Bayern Munich. 
Tổng hợp – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X