Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/11: ĐT Việt Nam mới chỉ phát huy 70% sức mạnh

Thứ Hai 28/11/2016 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 28/11.

Moutinho công khai muốn tới Anh thi đấu: Tiền vệ kỳ cựu Joao Moutinho đã bày tỏ mong ước một ngày nào đó được thi đấu tại Premier League, sau khi anh dỡ lở kế hoạch gia nhập Tottenham vào phút chót năm 2012. “Tôi đang hạnh phúc tại Monaco nhưng không thể phủ nhận rằng tôi muốn chuyển đến giải bóng đá ngoại hạng Anh trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giấc mơ đó trở thành hiện thực. Ở tuổi 30, nhà vô địch EURO 2016 vẫn đang là trụ cột tại đội bóng nước Pháp.

Moutinho co pha lam ban mo ti so cho Monaco truoc PSG
Moutinho muốn tới Anh thi đấu

U15 PVF vô địch giải U15 International Challenge Cup tại Singapore:
Đội bóng đá trẻ của PVF tiếp tục gây ấn tượng tại giải đấu mới mà họ được tham dự. Họ đã lên ngôi vô địch qua 5 trận đấu với tổng cộng 25 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 lần. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thế Hiếu, U15 PVF đã đánh bại U15 JDT (Malaysia) trong trận chung kết với tỷ số 7-1 và lên ngôi vô địch thuyết phục.

Jurgen Klopp không sợ “xe bus”:
Sau khi giành thắng lợi 2-0 trước “chiếc xe bus 2 tầng” Sunderland với các bàn thắng đều được ghi ở 15 phút cuối trận, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra hết sức tự tin và thách thức các đội bóng còn lại rằng ông không sợ những chiếc xe bus nữa. “Không thể phủ nhận rằng chúng tôi đang rất sẵn lòng đối đầu với những chiếc xe bus. Liverpool sở hữu những kỹ năng đặc biệt, nhưng tất nhiên chúng tôi cũng cần cả sự kiên nhẫn nữa.”

Tiến Dũng được trang bị kỹ để thay thế cho Đình Luật:
HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định sẽ sử dụng trung vệ trẻ Bùi Tiến Dũng để đá thay cho vị trí trung vệ của Trương Đình Luật, cầu thủ đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối vòng bảng trước Campuchia và nhận án treo giò 1 trận. “Tiến Dũng là một trung vệ của tương lai. Cậu ấy đã vào sân thi đấu ở trận trước và đá rất hay. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn đó.”

Coutinho gửi thông điệp đến người hâm mộ:
Sau khi phải nhận chấn thương được cho là rất nặng trong trận đấu với Sunderland vừa qua, tiền vệ Coutinho đã có những lời tri ân gửi đến người hâm mộ: “Tôi muốn cảm ơn gia đình, bạn bè và các cổ động viên vì những lời nhắn gửi động viên. Điều đó rất quan trọng đối với tôi.” Người hâm mộ sẽ biết liệu tiền vệ người Brazil sẽ vắng mặt trong bao lâu vào tối nay, khi kết quả chẩn đoán chấn thương của Coutinho được công bố.

Việt Nam mới chỉ phát huy 70% đến 80% sức mạnh: Theo cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Minh Phương, đội tuyển Việt Nam mới chỉ sử dụng 70% đến 80% khả năng qua 3 trận đấu đầu tiên vòng bảng. Tiền vệ người Bình Phước cho rằng Indonesia sẽ tạo ra khó khăn cho Việt Nam, nhưng kết quả cuối cùng vẫn sẽ nghiêng về thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Diem tin bong da toi 2811 DT Viet Nam moi chi phat huy 70% suc manh hinh anh goc 3
Việt Nam mới chỉ phát huy 70% sức mạnh

Kroos hứa sẽ không bao giờ gia nhập Barcelona: Tiền vệ Toni Kroos đã bày tỏ lòng trung thành với Real Madrid khi anh tuyên bố rằng sẽ không bao giờ chọn Barca. Kroos vừa mới gia hạn hợp đồng với Los Blancos cho đến mùa hè năm 2022 và anh cũng có ý định sẽ giải nghệ tại đây. Barcelona đang vật lộn tìm người thay thế xứng đáng cho Iniesta và một số chuyên gia đã đề cập đến cái tên Toni Kroos.

Serge Gnabry tiết lộ Arsenal từng khao khát muốn anh ở lại:
Tiền vệ đang toả sáng tại Werder Bremen, Serge Gnabry, cho rằng Arsenal tha thiết muốn giữ anh ở lại Emirates, nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ người Đức đã chọn trở về quê nhà thi đấu cho Bremen trong mùa hè vừa qua, với giá trị chuyển nhượng khoảng 5 triệu bảng. Đó là lựa chọn đúng đắn của tiền đạo 21 tuổi khi anh vừa có màn ra mắt đội tuyển Đức và thậm chí còn lập cú đúp.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X