Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/10: Messi khơi lại nỗi đau cho Man United

Thứ Hai 28/10/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi khơi lại nỗi đau cho Man United, M.U chi 100 triệu bảng cho sao Dortmund, Eriksen nên từ bỏ giấc mơ gia nhập Real,... là những tin tức có trong điểm tin tối 28/10.

Messi khơi lại nỗi đau cho Man United

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên TyC Sports, tiền đạo Lionel Messi đã xới lại nỗi buồn của NHM M.U khi tiết lộ rằng pha làm bàn từ cú đánh đầu ở trận Barcelona thắng Quỷ đỏ 2-0 ở trận chung kết Champions League 2008/09 là bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp của anh.

Anh chia sẻ: "Bàn thắng yêu thích nhất của tôi à? Đó không chỉ là một bàn thắng đẹp, mà nó còn có ý nghĩa rất quan trọng nữa. Đó là trận chung kết Champions League 2008/09, và bàn thắng đó góp phần giúp Barca giành cú ăn ba vĩ đại, điều mà chúng tôi chưa từng làm được trước đây."

Điểm tin bóng đá tối 2810 Messi khơi lại nỗi đau của MU hình ảnh
Lionel Messi yêu thích nhất bàn thắng vào lưới MU ở chung kết Champions League 2008/09


Ước mơ giản dị của Pep

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Pep Guardiola thừa nhận mong ước lớn nhất của ông lúc này là việc các học trò có thể bình phục chấn thương ngay lập tức.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Tôi ước chúng tôi có Laporte và những cầu thủ khác quay lại. Tôi ghét từ phàn nàn. Thông thường, nếu tôi nói gì đó không hay thì đó luôn luôn là sau các chiến thắng. Tôi không bao giờ phàn nàn sau thất bại. Chúng tôi đã chịu vài thất bại và sau đó, tôi ngậm miệng lại”.

Carragher khuyên Eriksen từ bỏ giấc mơ gia nhập Real

Mới đây cựu sao Liverpool Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền vệ CLB Tottenham, Christian Eriksen nên quên đi giấc mơ chuyển tới Real Madrid sau màn trình diễn thiếu thuyết phục ở trận thua Liverpool cuối tuần qua.

“Eriksen, với tôi, là cầu thủ thực sự tốt đối với Tottenham, nhưng cậu ấy lại liên tục được nhắc đến như một người có đủ khả năng để chơi cho Real Madrid. Cậu ấy chưa đủ tốt”, Carragher nói.

Rashford khen ngợi Daniel James

Tiền đạo người Anh cho rằng Daniel James đã có khởi đầu tuyệt vời ở M.U và có tầm ảnh hưởng lớn với đội bóng Manchester. Tính cả pha kiến tạo cho Rashford ghi bàn ở trận thắng Norwich 3-1, tuyển thủ xứ Wales đã có 2 đường chuyền thành bàn và 3 bàn thắng ở 10 vòng Premier League 2019/20

M.U chi 100 triệu bảng cho Sancho

Tờ Mirror cho biết, Man United đang lên kế hoạch mua Sancho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 và sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho Dortmund để có ngôi sao trẻ người Anh.

Sancho năm nay 19 tuổi, anh đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Cầu thủ này có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt, anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm.

TIN NÓNG bóng đá 24h hôm nay 28/10: MU lập kỉ lục trong lịch sử ngoại hạng Anh
Điểm tin tức bóng đá sáng ngày hôm nay 28/10/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức bóng đá Anh, Châu Âu diễn ra đêm qua rạng sáng nay có những tin gì đặc biệt

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X