Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/1: MU bị “thổi bay” 1 tỷ bảng trong một tháng

Thứ Tư 18/03/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những thông tin bóng đá có trong điểm tin bóng đá tối 28/1.

MU bị “thổi bay” 1 tỷ bảng trong một tháng

Theo The Sun, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường chứng khoán khiến giá trị của Man Utd giảm mạnh xuống còn 2 tỷ bảng. Như vậy chỉ trong 1 tháng, MU đã chứng kiến 1 tỷ bảng giá trị của mình bị xóa sạch khi thị trường chứng khoán trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành dữ dội tại châu Âu.

Điểm tin bóng đá tối 281 MU bị thổi bay 1 tỷ bảng trong một t hình ảnh
MU bị “thổi bay” 1 tỷ bảng trong một tháng vì Covid-19

Arsenal và Tottenham đại chiến vì hàng thải của M.U

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo AS Roma dưới dạng cho mượn, trung vệ Chris Smalling đang được nhiều đội bóng lớn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham và Everton quan tâm. 3 cái tên đều muốn ký hợp đồng với Smalling, người đã có hơn 300 lần ra sân cho Man United.

Real Madrid có phương án "sốc" với Bale

Nguồn tin của tờ Marca cho biết, CLB Real Madrid sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Gareth Bale ngay trong mùa hè năm nay, dù cầu thủ người xứ Wales vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha. Nguyên nhân là Bale không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa sau.

Barca lỡ cơ hội chiêu mộ HLV Ronald Koeman

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman xác nhận, hợp đồng của ông có điều khoản cho phép chiến lược gia này chia tay đội tuyển Hà Lan và chuyển đến làm việc tại Barca sau khi kết thúc Euro 2020.

Nhưng việc UEFA hoãn giải đấu này đến hè 2021 sẽ khiến HLV Koeman phải chờ thêm ít nhất 1 năm mới có thể quay trở lại làm việc ở đội bóng cũ. Mặc dù vậy, HLV Koeman cũng khẳng định, ông chưa nghĩ đến việc trở lại Barca vào thời điểm hiện tại.

La Liga lùi ngày trở lại thi đấu

Nguồn tin của Đài phát thanh Cadena SER cho biết, BTC La Liga đã tổ chức một cuộc họp kín vào ngày hôm qua để thảo luận kế hoạch tổ chức các trận đấu còn lại ở La Liga mùa này. Nhiều kịch bản đã được đưa ra và hai phương án được ủng hộ nhiều nhất là đá lại vào ngày 23/4, hoặc 2/5, thay vì là ngày 3/4 như kế hoạch ban đầu.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/3: Arsenal tranh sao Barca với MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/3.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X