Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/8: Thay vì Everton, sao Juventus đã có thể gia nhập MU

Thứ Sáu 02/08/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 2/8.

Thay vì Everton, sao Juventus đã có thể gia nhập MU

tien dao Moise Kean
Moise Kean

Đó là Moise Kean, tiền đạo 19 tuổi chuẩn bị chia tay Juventus và gia nhập Everton với giá chuyển nhượng 36 triệu bảng. Theo lời cha anh, tài năng trẻ người Ý gốc Bờ Biển Ngà đã có thể gia nhập Manchester United năm 14-15 tuổi, nhưng chính ông đã thuyết phục anh ở lại thành Turin để tiếp tục phát triển và trưởng thành. Giờ đây, Moise Kean cuối cùng cũng phải ra đi cập bến nước Anh do không thể cạnh tranh với các ngôi sao đàn anh đẳng cấp hơn hẳn trên hàng tấn công Bianconeri.

Sao Dortmund bất ngờ thả thính MU và Real Madrid

Điểm tin bóng đá tối 28 Thay vì Everton, sao Juventus đã có thể gia nhập MU hình ảnh 2
Manuel Akanji

Trung vệ Manuel Akanji tiết lộ mình là fan ruột từ thuở nhỏ của Manchester United và Real Madrid, với hai huyền thoại Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo chính là những thần tượng của anh. Trung vệ 24 tuổi người Thụy Sĩ hiện tại đang là trụ cột quan trọng ở hàng phòng ngự Borussia Dortmund, thậm chí đã được tin tưởng trao băng thủ quân đội bóng nước Đức trong mỗi trận đấu thiếu vắng Marco Reus.

Nghe Klopp cà khịa Man City, Guardiola lên tiếng đáp trả

Pep Guardiola chuc mung HLV Klopp vo dich Champions League
Jurgen Klopp và Pep Guardiola

Sau khi nghe đồng nghiệp Jurgen Klopp bên Liverpool xếp Manchester City của mình vào hàng mua sắm bạt mạng như Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain, HLV Pep Guardiola nhanh chóng lên tiếng đáp trả: “Tôi cảm thấy hơi phiền bởi vì đó không phải sự thật. Man City không thể năm nào cũng bỏ ra đến 200 triệu bảng được. Luật Công bằng Tài chính được sinh ra là vì vậy, để kiểm soát vấn đề chi tiêu của các CLB. Bản thân tôi thì cũng không muốn nói nhiều về các HLV đồng nghiệp và đội bóng của họ.”

Barcelona chính thức thanh lý “bom xịt”

Điểm tin bóng đá tối 28 Thay vì Everton, sao Juventus đã có thể gia nhập MU hình ảnh 4
Malcom

Chỉ sau một mùa giải hòa nhập khó khăn và hầu như chỉ ngồi dự bị ở Camp Nou, Malcom đã chính thức chia tay Barcelona và cập bến Zenit St. Petersburg để cứu vãn sự nghiệp. Tiền vệ trẻ sinh năm 1997 người Brazil giúp Barca thu lại 40 triệu Euro, chịu lỗ chuyển nhượng vỏn vẹn chỉ 1 triệu Euro so với năm ngoái mua về từ Bordeaux, cũng như đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đại gia nước Nga.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X