Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/8: Juventus và Milan hoàn tất thương vụ hoán đổi ngôi sao

Thứ Năm 02/08/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 2/8.

Juventus mua Bonucci, Milan mượn Higuain

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 28 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Leonardo Bonucci

Juventus đón trở về trung vệ Leonardo Bonucci sau một năm xa cách, trong khi tài năng trẻ Mattia Caldara ra đi theo chiều ngược lại sau một mùa giải không được trọng dụng và đánh thuê ở Atalanta. Bên cạnh đây với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, tiền đạo Gonzalo Higuain cũng chia tay thành Turin để cập bến Milan theo dạng cho mượn một mùa giải với giá 18 triệu Euro, kèm điều khoản mua đứt với giá 37 triệu Euro.

Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain

Man Utd chuẩn bị đón người hùng World Cup

Điểm tin bóng đá tối 28 Juventus và Milan hoàn tất thương vụ hoán đổi ngôi sao hình ảnh 3
Yerry Mina

Bế tắc trong thương vụ Harry Maguire vì sự cứng rắn của Leicester City, Quỷ Đỏ chuyển sang một Yerry Mina dễ dàng hơn tương đối khi anh không phải trụ cột vững chắc chỗ đứng trong đội hình Barcelona. Thể hình cao to đến 1m94 và khả năng không chiến cực tốt như đã chứng minh ở kỳ World Cup 2018 với ba bàn thắng bằng đầu trong ba trận đấu liên tiếp cho đội tuyển Colombia, ngôi sao 24 tuổi hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá Anh và hứa hẹn sẽ bổ sung chất thép ở hàng phòng ngự Old Trafford.

Ngôi sao MU nào sẽ phải dọn đường ra đi theo hệ quả?

trung ve Marcos Rojo
Marcos Rojo

Với sự xuất hiện theo dự kiến của Yerry Mina ở Old Trafford, một cầu thủ thi đấu cùng vị trí có lẽ sẽ phải ra đi dọn đường cho tân binh người Colombia. Khả năng cao nhất hiện tại thuộc về Marcos Rojo và bến đỗ tiềm năng cho anh là Everton, CLB nửa xanh vùng Merseyside tăm tia trung vệ người Argentina sau khi chịu thua Man Utd ở chính thương vụ Mina. Bên cạnh đây, Matteo Darmian cũng có thể được giải phóng trở về Ý khoác áo Juventus hoặc Inter Milan.

Chelsea vượt mặt nhiều đối thủ để sở hữu tài năng trẻ

Chelsea sap co Jack Grealish
Jack Grealish

Ngôi sao tấn công đa năng Jack Grealish thu hút sự quan tâm của các đại gia nước Anh từ ít năm qua với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Kết quả cuối cùng dường như sẽ gọi tên Chelsea như người chiến thắng và đánh bại những Man Utd, Liverpool và Totttenham. Thành công trong thương vụ tài năng trẻ 22 tuổi này được góp sức đáng kể bởi cựu đội trưởng huyền thoại John Terry, người hiện tại là đồng đội của Grealish và hẳn đã có lời thuyết phục đàn em gia nhập đội bóng cũ.

Câu chuyện về các thủ môn

thu mon Mignolet
Simon Mignolet

Barcelona bất ngờ tăm tia “thảm họa” Simon Mignolet của Liverpool, đề phòng trường hợp Jasper Cillesen quyết tâm dứt áo ra đi khi không muốn mãi mài đũng quần trên băng ghế dự bị sân Camp Nou. Trong khi đó, Chelsea gặp khó khăn trong tất cả các thương vụ đang theo đuổi như Kasper Schmeichel, Jordan Pickford hay Jack Butland, trong bối cảnh họ gần như sẽ mất người gác đền số một Thibaut Courtois về tay Real Madrid trong mùa hè này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X