Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/8: Sao trẻ triển vọng nhất chia tay Chelsea

Thứ Hai 02/08/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/8/2021.

Livramento rời Chelsea để đến Southampton. Tino Livramento chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 5 triệu bảng từ Chelsea sang Southampton. Hậu vệ phải này đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất học viện The Blues mùa trước.

- Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Tino Livramento
Livramento tiến gần cánh cửa rời Chelsea

MU có 1 năm để thuyết phục Haaland.  Manchester Evening News cho biết rằng Manchester United có 1năm để huyết phục Erling Haaland rằng họ là CLB phù hợp nhất cho anh. Tiền đạo người Na Uy dự kiến sẽ rời Borussia Dortmund vào năm 2022 và đích đến sẽ là một đội bóng giàu khả năng chinh phục danh hiệu.

Spurs mở cuộc đàm phán mua Coady. Theo Football Insider, Tottenham đã mở các cuộc đàm phán để chuyển nhượng Conor Coady. Tân HLV Nuno Santo đang cần thêm trung vệ sau khi để Toby Alderweireld sang Qatar và không ai phù hợp hơn học trò nhiều năm gắn bó tại Wolves.

Dấu hiệu Kane muốn rời Tottenham. Sky Sport loan tin Harry Kane vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Tottenham trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải dù đã hết thời gian nghỉ phép. Đây được cho là dấu hiệu cho thấy tuyển thủ Anh muốn rời Spurs để sang những CLB lớn hơn như Man City hay Chelsea.

Harry Kane
Harry Kane chưa trở lại tập trung cùng Tottenham

- Xem KQBD trong ngày hot nhất

Braithwaite không bị buộc rời Barca. Mundo Deportivo xác nhận Barcelona sẽ không buộc Martin Braithwaite ra đi trong mùa hè này. Đội chủ sân Camp Nou đang tích cực tinh giản đội hình để giảm quỹ lương nhưng trong danh sách cần thanh lý không có tiền đạo người Đan Mạch.

Inter vẫn quan tâm đến Alonso.
Theo Calcio Mercato, Inter vẫn đang muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Marcos Alonso của Chelsea. Nhà vô địch Serie A từ lâu đã nhắm đến cầu thủ chạy cánh trái này song còn đắn đo về giá cả. Họ sẽ phải bán cầu thủ trước để có đủ 20 triệu euro (17 triệu bảng) mua Alonso.

Umtiti đồng ý rời Barca dưới dạng cho mượn. Theo tờ SPORT, Samuel Umtiti đã đồng ý rời Barcelona dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi cũng nói trước rằng anh muốn tới một CLB hàng đầu và được quyết định bến đỗ tiếp theo.

umtiti
Umtiti chấp thuận rời Barca hè này

Sanchez của Tottenham đàm phán với Sevilla. Tờ Caracol của Colombia tiết lộ hậu vệ Davinson Sanchez của Tottenham đang đàm phán với Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha coi cầu thủ 25 tuổi là sự thay thế tiềm năng cho Jules Kounde, người được cho là sẽ gia nhập Chelsea.

Arsenal cạnh tranh với Everton để có sao Schalke. Theo The Star, Arsenal đã đưa vào tầm ngắm tiền đạo Matthew Hoppe của Schalke. Everton cũng quan tâm đến cầu thủ người Mỹ, người được cho phép rời CLB trong mùa hè này.

Klopp tiết lộ kế hoạch sử dụng Van Dijk hậu chấn thương. Jurgen Klopp để ngỏ khả năng trao cơ hội cho Virgil van Dijk và Joe Gomez thi đấu cho Liverpool ở trận mở màn Premier League mùa giải mới với Norwich. Cả hai đều mới bình phục chấn thương và góp mặt một phần ở trận giao hữu với Hertha Berlin cách đây ít ngày.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X