Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/1: MU hỏi mua sao khủng của Juventus

Thứ Bảy 28/01/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/1/2023.

MU hỏi mua sao khủng của Juventus

MU dang danh su quan tam dac biet den Federico Chiesa

MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Federico Chiesa

Theo Calcio Mercato, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Federico Chiesa, ngôi sao tấn công của Juventus và đội tuyển Italia. Juventus bị LĐBĐ Italia trừ 15 điểm ở Serie A vì bê bối tài chính, nên cựu cầu thủ Fiorentina có ý định rời đi. Quỷ đỏ chấp nhận chi ít nhất 55 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. 

Chelsea có thêm Malo Gusto

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Malo Gusto. Hậu vệ phải người Pháp gốc Bồ Đào Nha sẽ chính thức trở thành thành viên của Chelsea ở Hè 2023. Tổng chi phí mà Chelsea trả cho Lyon là 30 triệu euro. 

Brighton quyết định bất ngờ về trường hợp của Moises Caicedo 

Sau khi Caicedo viết tâm thư yêu cầu được ra đi, Brighton cũng đã nhanh chóng đưa ra hành động của mình. Cụ thể, đội bóng này đã yêu cầu Caicedo không tham gia các buổi tập cho đến khi TTCN mùa Đông 2023 đóng cửa. Đó là nguyên nhân cầu thủ sinh năm 2001 vắng mặt ở buổi tập hôm thứ 7 mới đây. Với hành động mới nhất từ phía Brighton, cầu thủ 21 tuổi sẽ vắng mặt ở trận đấu tại vòng 4 FA Cup giữa Brighton và Liverpool.

Cristiano Ronaldo tiết lộ về cuộc sống ở châu Á

Điểm tin bóng đá tối 281 MU hỏi mua sao khủng của Juventus 1

Cristiano Ronaldo tiết lộ về cuộc sống ở châu Á

Bình luận viên người Anh, Piers Morgan mới đây đã tiết lộ về cuộc sống của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Xê Út. Ông nói: "Chắc chắn cậu ấy rất vui, tôi đã trao đổi vài tin nhắn với cậu ấy, và cậu ấy hoàn toàn thích cuộc sống ở đó, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ronaldo nói rằng cậu ấy không lạ lẫm ở Ả Rập Xê Út, cậu ấy đang cố gắng tập luyện để hy vọng chứng tỏ những gì tốt  nhất cho CLB mới”.  

Thông tin CHÍNH THỨC về Copa America 2024

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) đã công bố thông tin về Copa America lần thứ 48 sẽ diễn ra vào mùa hè năm 2024 tại Mỹ. Đáng chú ý nhất là việc tăng số lượng đội tham dự dẫn đến thể thức của giải đấu thay đổi. Cụ thể, Copa America 2024 có sự góp mặt của 10 đội từ Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) và 6 đội từ Liên đoàn Bóng đá Bắc Trung Mỹ và Caribbean (CONCACAF). 6 cái tên xuất sắc nhất CONCACAF sẽ được tuyển chọn thông qua CONCACAF Nations League 2023/24.

Newcastle chi 45 triệu Bảng mua sao Everton

Anthony Gordon sẽ đến Newcastle kiểm tra y tế và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu Bảng. Trong khi đó, Kieran Trippier cũng gia hạn hợp đồng với “Chích chòe”.

Arteta lên tiếng giải thích sau trận thua Man City

Điểm tin bóng đá tối 281 MU hỏi mua sao khủng của Juventus 2

Arteta nói về trận thua Man City

HLV Mikel Arteta khẳng định thất bại của Arsenal trước Man City ở FA Cup chủ yếu do kỷ luật phòng ngự kém của đội.

Pep Guardiola khen ngợi Ake sau trận thắng Arsenal

Pep Guardiola đã ca ngợi màn trình diễn của Nathan Ake trước Arsenal để giúp Man City tiến vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup.

Chelsea đón tin vui từ Reece James và Ben Chilwell

Chelsea sẽ đón cặp hậu vệ Reece James và Ben Chilwell trở lại trong tương lai gần sau khi bộ đôi này dính chấn thương từ lâu. Chia sẻ với kênh truyền thông của Chelsea, Chilwell nói: “Tôi đã làm việc khoảng 10-11 tuần để trở lại sân cỏ và bây giờ tôi đã tập luyện được vài ngày. Tôi đang rất háo hức và thực sự hướng tới việc trở lại với các trận đấu và giúp đỡ đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X