Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/07: MU vẫn tự tin có thể hoàn tất 2 thương vụ

Chủ Nhật 28/07/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 28/07/2024.

MU vẫn tự tin có thể hoàn tất 2 thương vụ

Matthijs de Ligt va Manuel Ugarte la muc tieu hang dau cua MU

Matthijs de Ligt và Manuel Ugarte là mục tiêu hàng đầu của MU

 

Theo Mirror, mặc dù đang gặp khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của PSG và trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich về giá chuyển nhượng, nhưng Man đỏ vẫn tin có thể sớm đạt đạt được thỏa thuận để sớm có 2 cầu thủ này.

HLV Enzo Maresca tiết lộ kế hoạch của Chelsea với Marc Guiu

HLV Enzo Maresca khẳng định Chelsea đang có kế hoạch giữ Marc Guiu ở lại đội một mùa giải này, cầu thủ này sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Maresca cho biết: “Ý tưởng với Marc, với tất cả các cầu thủ trẻ, là xem xét ngay trong giai đoạn trước mùa giải và sau đó đưa ra quyết định chung. Tôi nghĩ Marc đang làm tốt và anh ấy là một trong những người sẽ ở lại với chúng tôi và không đi đâu cả”.

Tân binh 48 triệu bảng của Chelsea rời sân trong nước mắt vì chấn thương 

Bản hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của Chelsea, Estevao Willian, rời sân trong nước mắt vì chấn thương trong trận đấu của Palmeiras với EC Vitoria. Vừa mới trở lại, tân binh của Chelsea lại phải chịu một thất bại mới khi anh bị trẹo mắt cá chân trái trong một pha tấn công bên cánh phải của Palmeiras. Estevao nằm bất động hơn một phút trước khi được đội ngũ y tế của Palmeiras điều trị. Anh ngay lập tức được thay ra và buộc phải rời khỏi sân bằng xe. Estevao được nhìn thấy đang rơi nước mắt với chiếc áo che kín mặt khi nói chuyện với đội ngũ y tế của Palmeiras bên lề sân bóng.

Mikel Arteta khen ngợi sao trẻ sau trận thắng MU

Điểm tin bóng đá tối 2807 MU vẫn tự tin có thể hoàn tất 2 thương vụ 1

Ethan Nwaneri gây ấn tượng trong chiến thắng trước mùa giải của Arsenal trước MU

 

HLV Mikel Arteta gửi thông điệp rõ ràng tới Ethan Nwaneri sau khi cầu thủ trẻ của Arsenal tỏa sáng trong chiến thắng trước MU, ông nói: “Mọi thứ luôn nằm trong tay các cầu thủ, vì vậy hãy cho thấy khả năng của bạn. Hãy thể hiện tham vọng đó, quyết tâm đó, phẩm chất đó và mọi thứ sẽ diễn ra một cách tự nhiên. Ngày mai anh ấy sẽ lại tập luyện với chúng tôi và nếu anh ấy tiếp tục chơi như vậy, anh ấy chắc chắn sẽ chơi một vài phút ở trận đấu tiếp theo”.

Arsenal không có ý định mua thêm tiền đạo để cạnh tranh với Jesus

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng có chia sẻ về kế hoạch mua thêm tiền đạo của Pháo thủ. Theo đó, Arteta chia sẻ: "Tôi không nghĩ rằng Arsenal cần phải mua thêm tiền đạo để khích lệ Jesus đá tốt hơn. Bởi động lực phải xuất phát từ bản thân của cậu ấy, với chính Jesus đặt yêu cầu cho bản thân mình”.

Thủ thành Ederson chính thức lên tiếng về tin đồn rời Man City

Trước những thông tin liên quan tới việc rời Man City, thủ môn Ederson đã lên tiếng làm rõ về tương lai của mình. Cụ thể, Ederson nói: "Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Man City, vẫn đang thoải mái với đồng đội vào lúc này. Tôi đang tận hưởng việc được khoác áo Man City. Hiện tôi đang hồi phục chấn thương nên tôi cần bình tĩnh. Bất cứ thứ gì diễn ra, đều nằm trong dự tính của Chúa. Chỉ Chúa mới biết đâu là con đường đúng đắn. Và bất cứ con đường nào Chúa chỉ ra cho tôi, tôi đều sẽ đi theo và hạnh phúc với lựa chọn đó.

Chưa có bất cứ thông tin gì liên quan tới việc tôi rời Man City cả. HLV Pep Guardiola có nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi ở lại. Khi nghe được điều đó, tôi thấy rất hạnh phúc. Tôi đã trải qua tám mùa giải cùng Pep ở Man City, cùng trải qua bao khoảnh khắc thăng trầm, cả vui lẫn buồn. Làm việc với Pep rất đơn giản, ông ấy như một thiên tài bóng đá vậy. Tôi vui khi biết Pep muốn tiếp tục làm việc với tôi."

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Jurien Timber sau trận đấu MU

Điểm tin bóng đá tối 2807 MU vẫn tự tin có thể hoàn tất 2 thương vụ 2
Arteta khen ngợi Jurrien Timber

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ: "Với Jurien Timber, cậu ấy đang dần bắt nhịp được với cả đội. Ai cũng biết rằng Timber ngồi ngoài cả mùa trước và cậu ấy cũng phải đá trái sở trường. Nhưng tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của Timber. Cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới của Arsenal vậy, khi đóng góp nhiều cho tập thể đội bóng".

Man City chọn Musiala thay De Bruyne

De Bruyne năm nay đã 33 tuổi và bước dần sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, Man City vẫn coi De Bruyne là nhân tố quan trọng. Và họ cũng đang dần tìm ra những phương án khả dĩ để thay thế cho tiền vệ người Bỉ. Theo thông tin mới nhất, Man City coi Jamal Musiala là cái tên phù hợp. Cầu thủ sinh năm 2003 đã thể hiện được tài năng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Euro 2024, Musiala ghi được 3 bàn thắng và là 1 trong 6 cầu thủ cùng giành danh hiệu Vua phá lưới. Được biết, Musiala sẵn sàng cân nhắc việc rời Bayern Munich trong thời gian tới. Hợp đồng giữa anh và Hùm Xám còn thời hạn tới năm 2026. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X