Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/06: MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Man City

Thứ Tư 28/06/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 28/06/2023.

MU tiếp tục tăng giá mua Mason Mount?

MU khong tang gia mua tien ve Mason Mount

MU không tăng giá mua tiền vệ Mason Mount

Theo Mirror, MU sẽ không tăng giá mua tiền vệ Mason Mount. Lời đề nghị cuối cùng của Quỷ đỏ là 55 triệu bảng, bao gồm 50 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng phụ phí. Nếu Chelsea vẫn tỏ ra cứng rắn, họ có thể mất tiền vệ sinh năm 1999 theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. 

Inter Milan sắp công bố tân binh khủng đầu tiên

Theo Sky Italia, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận với Marcus Thuram, một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2023. Thuram vừa chia tay Gladbach sau khi hế hợp đồng. Anh từ chối nhiều đề nghị từ các đội như PSG, Barcelona, Milan, Newcastle, Atletico để gia nhập Inter. Anh và cha của mình, ông Lilian Thuram có mặt ở trụ sở Inter để tiến hành đàm phán về các điều khoản hợp đồng.

Tương lai Neymar được quyết định 

Điểm tin bóng đá tối 2806 MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Man City 1

Neymar được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2023

Theo báo chí Pháp, bất chấp việc Lionel Messi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Neymar vừa quyết định ở lại PSG. Quyết định của Neymar được cho là có liên quan đến những thay đổi trên băng ghế kỹ thuật, sau khi PSG sa thải HLV Christophe Galtier. Neymar được cho là ủng hộ Luis Enrique, người chuẩn bị được bổ nhiệm trở thành HLV mới ở sân Công viên các Hoàng tử. Neymar có quan hệ khá tốt với Luis Enrique. Họ từng là thành viên Barca giành được cú ăn 3 mùa 2014/15.

Real Madrid trói chân thành công Eduardo Camavinga

Tờ Marca đưa tin Eduardo Camavinga đã ký hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới năm 2028. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp được nâng từ 700 triệu Euro lên thành 1 tỷ Euro.

MU gây sốc với Kalvin Phillips

Theo truyền thông Anh, MU bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Kalvin Phillips của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Trong quá khứ, MU từng quan tâm đến Kalvin Phillips khi anh bùng nổ trong màu áo Leeds United. Tuy vậy, tuyển thủ Anh quyết định cập bến Etihad. Erik ten Hag đánh giá cao Kalvin Phillips và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng có thể giúp cầu thủ 27 tuổi tìm lại những gì tốt nhất của mình.

MU quyết tâm chốt thương vụ Andre Onana trong 48 giờ tới

Những thông tin trước đó ở Italia khẳng định giám đốc thể thao Piero Ausilo của Inter đã gặp gỡ giám đốc David Harrison của Man United. Nội dung cuộc trò chuyện của hai bên là về thương vụ chuyển nhượng tiềm năng với thủ môn Andre Onana. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Ausilo có kế hoạch ngồi lại với phái đoàn của Man United và người đại diện của Onana trong 48 giờ tới để chốt thương vụ này.

Man City chính thức từ bỏ thương vụ Declan Rice

Điểm tin bóng đá tối 2806 MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Man City 2

Man City từ bỏ việc chiêu mộ Declan Rice

 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice từ West Ham trong kì chuyển nhượng hè 2023. Man City cảm thấy mức giá 105 triệu Bảng mà Arsenal đưa ra mới đây cho Declan Rice không thực sự hợp lý. Do đó, họ rút lui để dành tiền bổ sung những vị trí khác trong phiên chợ hè 2023. 

Tottenham có tân binh thứ hai là ngôi sao tuyển Anh

Tờ Goal đưa tin, Spurs đã đạt được tiếng nói chung với Leicester trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996. "Gà trống" sẽ trả 40 triệu bảng cho đội bóng vừa rớt hạng Premier League để có được sự phục vụ của James trong hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tại đội bóng mới, James Maddison sẽ hưởng mức lương 170.000 bảng/tuần tại CLB mới.

Mane lần đầu lên tiếng về vụ đấm Sane

Tiền đạo Sadio Mane mới đây đã trải lòng về sự việc mất bình tĩnh và tung cú đấm với người đồng đội Leroy Sane sau trận Tứ kết lượt đi với Man City tại Champions League. Anh nói: “Những vụ việc tranh cãi vẫn thường xảy ra. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự giải quyết những vấn đề nhỏ như vậy. Giải quyết mâu thuẫn là tốt nhưng đúng là không nên giải quyết theo cách đó. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã ở lại phía sau. Chúng tôi đều sẽ cùng nhau chiến đấu để giúp Bayern Munich giành được những thành tích lớn ở mùa giải tới

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X