Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/9: Mourinho chi 200 triệu bảng cho 2 tiền đạo

Thứ Tư 27/09/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 27/9.


Mourinho chi 200 triệu bảng cho 2 tiền đạo. Theo những tin đồn trên TTCN, Man United đang nhắm đến 2 siêu sao trên hàng tấn công, đó là Antoine Griezmann và Paulo Dybala. Cầu thủ người Pháp sẽ có giá “chỉ” khoảng 88 triệu bảng (số tiền giải phóng hợp đồng), trong khi tiền đạo của Juventus sẽ đắt hơn (100 triệu bảng). Mới đây, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công Diego Costa, càng khiến những lời đồn đoán có khả năng trở thành hiện thực. Tuy nhiên, một vài tờ báo Anh cũng cho rằng Quỷ đỏ chỉ có thể sở hữu được một trong hai cầu thủ này.

Griezmann
Griezmann vẫn là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ

Lương Hazard chuẩn bị cao nhất Premier League. Là trụ cột không thể thay thế của Chelsea, tiền vệ người Bỉ đang trong quá trình đàm phán gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge. Được biết, bản hợp đồng mới sẽ giúp Eden Hazard bỏ túi 300 nghìn bảng/tuần, giúp anh trở thành cầu thủ sở hữu thu nhập cao nhất giải Ngoại hạng. Vào đêm nay, Hazard nhiều khả năng sẽ ra sân trong chuyến làm khách trước Atletico Madrid. HLV Conte cho rằng cậu học trò cần phải thể hiện vai trò đầu tàu ở Champions League.

Man City cuống cuồng tìm hậu vệ trái. Sau khi bom tấn Benjamin Mendy được đánh giá là gặp chấn thương rất nặng, HLV Pep Guardiola đang gấp rút tìm người thay thế. Được biết, hậu vệ đắt giá nhất thế giới (52 triệu bảng) đứt lìa dây chằng đầu gối trái, khiến anh có thể bỏ lỡ phần còn lại mùa giải. Hiện nay, Man City vẫn đang thử nghiệm Danilo, Fernandinho và Fabian Delph ở vị trí hậu vệ trái, trước khi lao vào phiên chợ mùa đông để tìm kiếm người mới.
 
Costa sẽ đợi sẵn Conte trong đường hầm. Vào đêm nay, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Wanda Metropolitano, và Diego Costa đang hy vọng vào một cuộc gặp gỡ với người thầy cũ. Tuy nhiên, đó sẽ không phải một cuộc gặp mặt căng thẳng, mà sẽ là những cái bắt tay giữa những người từng chung màu áo. Sau khi vướng phải mâu thuẫn không thể hàn gắn mùa hè vừa qua, cả Diego Costa lẫn Conte đều sẵn sàng bỏ qua và nói những điều tốt đẹp về nhau.

Conte va Costa
Conte và Costa sẵn sàng bỏ qua mọi mâu thuẫn

M.U cùng lắm cũng chỉ vào bán kết Champions League.
Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ là trung vệ Rio Ferdinand đã dự báo về khả năng của CLB tại đấu trường châu Âu. Cựu cầu thủ này cho rằng Man United không thể đặt mục tiêu quá cao tại Champions League, bởi mùa giải này vẫn chưa phải thời điểm thích hợp. Rio Ferdinand nói thêm, đoàn quân của Mourinho nên tập trung chinh phục Premier League mùa này rồi mới nghĩ đến việc đi xa hơn.
 

Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X