Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/8: Barca gặp PSG để chốt vụ Neymar

Thứ Tư 28/08/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca gặp PSG để chốt vụ Neymar, Kane tuyên chiến với Arsenal, Monaco hỏi mượn sao Chelsea,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 27/8.

Barca gặp PSG để chốt vụ Neymar

Theo Esports RAC1, Barca đang lên kế hoạch cho cuộc gặp mặt trực tiếp thứ hai với đại diện của PSG để bàn về thương vụ Neymar.

Cho đến nay, các cuộc đàm phán diễn ra không mấy tích cực. Dù vậy, Barca vẫn muốn thực hiện những nỗ lực cuối cùng trong việc theo đuổi Neymar. Họ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 4 cho PSG, bao gồm cả tiền đạo Ousmane Dembele trong thỏa thuận kèm theo ít nhất một cầu thủ nữa và 120 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 278 Barca gặp PSG để chốt vụ Neymar hình ảnh
Barca đang rất muốn có Neymar từ PSG


Kane tuyên chiến với Arsenal

Arsenal và Tottenham sẽ chạm trán nhau ở vòng 4 V-League. Trước trận đấu này, tiền đạo Harry Kane đã 'đe dọa' Pháo thủ.

“Trận đấu với Arsenal tại Emirates sẽ rất quan trọng với Tottenham. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, Arsenal đã khởi đầu không tồi ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Tottenham có đủ khả năng để đánh bại họ, chắc chắn chúng tôi sẽ vào cuộc với mục tiêu giành 3 điểm”.

Barca rao bán Rakitic

Trước khi TTCN hè 2019 đóng cửa, CLB Barcelona đang lên kế hoạch rao bán Rakitic khi cầu thủ này đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Đội chủ sân Nou Camp cho biết họ sẵn sàng bán tiền vệ Ivan Rakitic ngay hè này, do hàng tiền vệ của đội bóng đang quá chật chội với những gương mặt như Frenkie de Jong, Arthur Melo hay Arturo Vidal. Hiện tại, Rakitic chỉ còn hợp đồng 2 năm với Barca.

Monaco hỏi mượn sao Chelsea

Theo báo giới Anh, CLB Monaco đang đàm phán với Chelsea trong việc mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Cầu thủ người Pháp chưa thi đấu một phút nào dưới thời HLV Frank Lampard, và việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

HLV Solskjaer úp mở khả năng bán Sanchez

Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng MU đã thừa nhận sẽ sử dụng Sanchez nếu không bán được tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

“Alexis là một cầu thủ chất lượng. Nếu có một lời đề nghị đủ tốt với CLB thì cậu ấy có thể sẽ ra đi. Nhưng nếu không thì cậu ấy sẽ vẫn là cầu thủ của chúng tôi”, Solskjaer phát biểu. “Xin nhắc lại, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và chúng tôi đang không có nhiều lựa chọn trên hàng công”.

Real gọi lại thần đồng người Na Uy

Theo Diario AS, ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc gọi lại tiền vệ Martin Odegaard sau khi chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời của cầu thủ này qua 2 vòng đấu đầu tiên.

Hiện tại, cầu thủ người Na Uy đang được đem cho mượn tại Real Sociedad trong hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, thỏa thuận này không bắt buộc và Real có thể tự do gọi Odegaard trở lại vào mùa Hè tới, nếu anh tiếp tục duy trì được phong độ của mình.

MU mất Shaw 1 tháng vì chấn thương

Với chấn thương trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace cuối tuần qua, hậu vệ trái Luke Shaw nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong 1 tháng tới.

Shaw dù chơi không quá nổi bật nhưng vẫn là trụ cột bên hành lang trái của MU. Với việc hậu vệ trái này ngồi ngoài 1 tháng, Young sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái của MU trong thời gian tới.

Tottenham quyết định tương lai của hai ngôi sao

Theo Daily Mirror, HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino đã quyết định tương lai của Jan Vertonghen và Serge Aurier.

Trong khi Pochettino sẵn sàng để Aurier ra đi, ông lại kiên quyết giữ chân Vertonghen ở lại. Lý do là bởi vị trí hậu vệ phải mà Aurier thi đấu đang có quá nhiều lựa chọn với Juan Foyth và Kyle Walker-trong khi Spurs lại không có nhiều trung vệ giỏi.

Điểm tin bóng đá sáng 27/8: MU duyệt chi 80 triệu bảng mua tiền vệ ở phiên chợ Đông
MU duyệt chi 80 triệu bảng mua tiền vệ, Premier League tính thay đổi hạn cuối của TTCN, Real nhận hung tin của James Rodriguez,... là những tin tức nổi bật...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X