Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/8: Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Real

Chủ Nhật 27/08/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 27/8.


Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Real. Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, HLV Arsene Wenger dự định sẽ chiêu mộ ngôi sao Asensio của Real Madrid. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ chi 75 triệu bảng, bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996. Tuy nhiên, khả năng Arsenal thuyết phục được sao trẻ này là gần như không có, bởi Asensio được coi là Hoàng tử mới của thành Madrid.

Marco Asensio khong dam coi nhe Barca.
Marco Asensio là sao trẻ số 1 Real Madrid

Everton nhắm sao Leicester. Báo chí Anh đưa tin, CLB chi tiêu nhiều thứ 3 Premier League tính đến thời điểm này (sau mỗi Man City và Man United), dự định sẽ bỏ tiếp 40 triệu bảng nhằm có được chữ ký của Jamie Vardy. Cầu thủ người Anh năm nay 30 tuổi nhưng vẫn là chân sút chất lượng tại xứ sở sương mù. Mùa hè năm ngoái, Arsenal có cơ hội chiêu mộ Vardy, nhưng anh đã quyết định ở lại Leicester.
 
Liverpool sẽ đưa ra quyết định về Coutinho sớm. Phía Barcelona đang rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi người Brazil, sau khi hoàn tất bản hợp đồng bom tấn Ousmane Dembele. Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đội á quân La Liga mùa giải trước sẽ cho Liverpool thời hạn đến thứ hai (ngày 28/8) để quyết định thương vụ này. Nếu đội bóng Anh từ chối bán, Barca sẽ chấm dứt thương vụ này ngay lập tức.
 
Man United không nhả sao trẻ. Tiền vệ Andreas Pereira từng thi đấu tại Granada theo một bản hợp đồng cho mượn, và bây giờ anh đã trở về Old Trafford. Rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này, CLB Valencia muốn ngỏ ý mượn anh. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho tuyên bố muốn giữ Pereira lại, bởi Quỷ đỏ sẽ có rất nhiều đấu trường ở mùa giải này. Hiện nay, Pereira cũng được đăng ký số áo tại CLB chủ quản, đó là số 15.
Andreas Pereira nen duoc trao co hoi tai M.U
Andreas Pereira được Mourinho đặt niềm tin ở mùa giải này

Arsenal tính kích nổ bom tấn.
Trong bối cảnh phiên chợ hè chỉ còn thời hạn đến cuối tháng, các CLB đang muốn tăng tốc để bổ sung lực lượng, và Arsenal là đội bóng sốt sắng nhất. Trong vài ngày cuối cùng, HLV Wenger dự định sẽ chi thêm 100 triệu bảng để đưa về 2 cái tên, Thomas Lemar của Monaco và Virgil Van Dijk của Southampton.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X