Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/7: Leicester hét giá bán Harry Maguire cho M.U

Thứ Sáu 27/07/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester hét giá bán Harry Maguire, Arsenal gia cố hàng thủ bằng hậu vệ của PSG, hé lộ bến đỗ mới của Ousmane Dembele,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 27/7.

Leicester hét giá bán Harry Maguire cho M.U

Trước sự theo đuổi của M.U cho trung vệ Harry Maguire, mới đây CLB Leicester City đã chốt giá bán cầu thủ này. Theo đó Leicester đã hét giá trung vệ này lên đến 80 triệu bảng.

Con số này thậm chí còn cao hơn cả kỷ lục cho một hậu vệ mà Virgil van Dijk đang nắm giữ khi chuyển từ Southampton sang Liverpool ở mùa trước. Maguire gia nhập Leicester hè năm ngoái với giá 17 triệu bảng từ Hull City. Nhưng sau một kỳ World Cup ấn tượng cùng tuyển Anh, giá của anh đã tăng chóng mặt.

Điểm tin bóng đá tối 277 Leicester hét giá bán Harry Maguire hình ảnh
Leicester hét giá bán Maguire cho M.U

Arsenal gia cố hàng thủ bằng hậu vệ của PSG

Trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, đội bóng chủ sân Emrirates đang có ý định chiêu mộ hậu vệ trẻ của PSG, Stanley N’Soki trong mùa hè này.

N’Soki năm nay 19 tuổi được đánh giá là một trung vệ đầy hứa hẹn, và chính sự đa năng khi có thể đá cánh hay chơi dâng cao như một tiền vệ phòng ngự của cầu thủ này là lý do giúp anh lọt vào tầm ngắm của vị thuyền trưởng đội chủ sân Emirates.

M.U cấm Mourinho mua Alex Sandro

Mâu thuẫn giữa Mourinho và ban lãnh đạo M.U đã bị đẩy lên một mức độ mới. Theo thông tin từ Express, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã cấm Mourinho được mua hậu vệ trái Alex Sandro, trong khi đây lại là mục tiêu ưa thích của chiến lược gia người Bồ kể từ cuối mùa giải trước, khi mà tương lai của Luke Shaw không rõ ràng, còn Ashley Young thì đã già.

Chelsea chốt hợp đồng với Rugani

Theo tờ The Times, các quan chức của Chelsea đã bay tới Italy để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi. Thương vụ này dự kiến có giá 40 triệu bảng. 

Klopp lý giải số tiền kỷ lục chiêu mộ Alisson

"Mọi người đều nghĩ đó là số tiền lớn và đúng là như vậy", HLV Klopp nói với ESPN. "Nhưng cậu ấy có thể tiêu tốn một khoản tiền lớn hơn nhiều. Tôi lấy minh chứng là trường hợp của Jan Oblak (Atletico), người có phí lên tới 116 triệu đôla. Thị trường thủ môn khác biệt bởi không có nhiều lựa chọn và không phải lúc nào cũng có người để mua".

Hé lộ bến đỗ mới của Ousmane Dembele

Sau nửa mùa giải thi đấu tệ hại tại Nou Camp, chân sút Ousmane Dembele cũng đang tính tới việc chia tay Barca. Theo tờ Marca, Barca cũng sẵn sàng để Dembele ra đi để cân bằng ngân sách. Ngôi sao người Pháp được cho đang là mục tiêu theo đuổi của hai CLB Arsenal và Liverpool.

Chelsea muốn mua bộ đôi cầu thủ Juventus

Tờ Corriere dello Sport đưa tin Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia tới Milan để gặp các quan chức Juventus. Mục đích của cuộc họp là thương thảo về khả năng chuyển nhượng bộ đôi Gonzalo Higuain và Daniele Rugani.

Higuain từng tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri tại Napoli với 36 bàn ở Serie A mùa 2016-2017. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo đẩy anh vào tình thế khó khăn nếu muốn có suất đá chính. 
Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 27/7: M.U chiêu mộ thêm hai tân binh
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X