Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/7: Chelsea sắp có thủ môn mới

Thứ Ba 27/07/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/7/2021.

Chelsea sắp có thủ môn mới. Theo Daily Mail, Chelsea chuẩn bị mang về Marcus Bettinelli với tư cách một thủ môn dự bị. Với việc Willy Caballero đã rời Stamford Bridge và Kepa đang rục rịch ra đi, The Blues tính mang về người gác đền 29 tuổi dưới dạng cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Fulham.

Marcus Bettinelli
Chelsea sắp chiêu mộ Bettinelli

Barca tự tin vào thương vụ Ilaix. Mundo Deportivo đưa tin Barcelona vẫn tự tin rằng có thể đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với tiền vệ tuổi teen Ilaix Moriba. Cầu thủ 18 tuổi vẫn chưa gia hạn, nhưng Blaugrana quyết tâm giữ lại sao trẻ tiềm năng này.

Inter rao bán Martinez.
Fichajes loan tin Inter Milan sẵn sàng bán Lautaro Martinez trong mùa hè này. Nerazzurri đang gặp khó khăn về tài chính và tiền đạo người Argentina dù là trụ cột cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng. Anh đang được Chelsea và Man City để mắt.

Arsenal nhắm sao tuổi teen. Theo The Sun, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Matchoi Djalo của Pacos de Ferreira. Cầu thủ 18 tuổi người Bồ Đào Nha hiện có giá chỉ 1 triệu bảng và "Pháo thủ" đánh giá cao tiềm năng của anh.

hau ve Sidibe cua Monaco
Sidibe nằm trong tầm ngắm Inter

Inter quan tâm đến Sidibe. Foot Mercato cho hay hậu vệ phải của Monaco, Djibril Sidibe là mục tiêu được Inter quan tâm. Nhà đương kim vô địch Serie A xem cầu thủ 28 tuổi như một sự thay thế tiềm năng cho Archaf Hakimi, người đã gia nhập Paris Saint-Germain vào đầu mùa hè này.

Newcastle muốn có Tuanzebe.
The Telegraph tiết lộ Newcastle muốn ký hợp đồng với trung vệ Axel Tuanzebe của Manchester United. Cả hai hình thức cho mượn và chuyển nhượng vĩnh viễn đã được đôi bên đem ra thảo luận cho cầu thủ 23 tuổi, người chưa có được nhiều thời gian thi đấu tại MU.

Tottenham theo đuổi sao 40 triệu bảng. Theo Telegraph, Tottenham đã tăng cường sự quan tâm tới Cristian Romero của Atalanta. Hậu vệ người Argentina đã gây ấn tượng tại Copa America hè này và được cho là có giá khoảng 40 triệu bảng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X